Người đàn ông 34 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột và cháu gái nhiều lần, lấy lý do chữa bệnh để thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 08/07/2024 13:22

Hai nạn nhân hiện đang bị chấn thương tâm lý và đang được Đơn vị PPA của Cảnh sát hỗ trợ.

Theo Detik News đưa tin, một người đàn ông tên Halyas (34 tuổi) ở Đông Luwu Regency (Lutim), Nam Sulawesi (Sulsel), đã cưỡng hiếp con gái riêng và cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên của vợ mình. Hai nạn nhân hiện đang bị chấn thương tâm lý và đang được Đơn vị PPA của Cảnh sát Lutim hỗ trợ.

Trưởng phòng Quan hệ Công chúng của Cảnh sát Lutim Bripka Muhammad Taufik chia sẻ với báo chí: “Nạn nhân bị tổn thương, vì vậy chúng tôi đã hỗ trợ tại Đơn vị PPA, đặc biệt vì nạn nhân này vẫn còn là trẻ vị thành niên".

Người đàn ông 34 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột và cháu gái nhiều lần, lấy lý do chữa bệnh để thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông giải thích rằng suốt thời gian qua thủ phạm của Halyas đã lấy lý di chữa bệnh rồi tiến hành cưỡng hiếp chính con gái và cháu gái của mình. 

Taufik cho biết: “Vì nghi phạm quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên nên đã bị buộc tội theo Điều 81 đoạn (2) Luật số 17 năm 2016 với nguy cơ bị phạt tù 15 năm”.

Như đã đưa tin trước đó, hung thủ Halyas bị cảnh sát bắt giữ vì quan hệ tình dục với 2 trẻ vị thành niên. Thủ phạm thực hiện hành vi của mình bằng cách lừa dối rằng đang chữa trị bệnh tật cho nạn nhân.

Hành vi của hung thủ bị bại lộ sau khi bị nạn nhân tố cáo về việc này. Nghi phạm bị Đội điều tra hình sự Cảnh sát Đông Luwu bắt giữ tại nhà riêng, quận Wotu, hôm thứ Sáu (28/6).

Vụ nữ sinh tiểu học bị bạn bè thiêu chết, 2 giáo viên trở thành nghi phạm, hé lộ tình tiết gây ám ảnh

Vụ cô bé học sinh tiểu học bị thiêu chết đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

TIN MỚI NHẤT