Chấn động: Phát hiện thi thể 'lộn ngược' của người đàn ông trong tủ quần áo, nghi ngờ bị hành hạ dã man trước khi chết

Thế giới 07/07/2024 09:54

Khi cảnh sát đến, họ mở tủ quần áo và nhìn thấy một người đàn ông đã chết được đặt lộn ngược trong tủ. Vì vụ án rất kỳ lạ nên các nhà điều tra pháp y và công tố viên đã nhanh chóng được thông báo đến hiện trường.

Theo Sinchew đưa tin, một vụ án mạng xảy ra tại một khu dân cư sang trọng ở quận Gushan, thành phố Cao Hùng, Đài Loan vào thứ Bảy (6/7). Cảnh sát đã bắt giữ người bạn sống cùng nạn nhân tại hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, Sở cảnh sát Gushan chỉ ra rằng vào khoảng 3 giờ chiều, một người mẹ đến đồn cảnh sát Long Hoa để gọi cảnh sát, nói rằng có một người đàn ông đã chết ở nhà. Bà cũng cho biết con trai bà có biểu hiện lạ và muốn vứt tủ quần áo đi. Khi cảnh sát đến, họ mở tủ quần áo và nhìn thấy một người đàn ông đã chết được đặt lộn ngược trong tủ. Vì vụ án rất kỳ lạ nên các nhà điều tra pháp y và công tố viên đã nhanh chóng được thông báo đến hiện trường.

Chấn động: Phát hiện thi thể 'lộn ngược' của người đàn ông trong tủ quần áo, nghi ngờ bị hành hạ dã man trước khi chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát đưa con trai 22 tuổi của người mẹ là Chen Nan về đồn cảnh sát để tìm hiểu sự việc. Họ được biết anh ta đã sống với nạn nhân được hai, ba tuần. Hai người xảy ra tranh chấp nợ nần do một vụ lừa đảo. 

Theo điều tra, căn nhà này là do mẹ của Chen Nan thuê. Vì con trai bà gần đây nói muốn thay tủ quần áo và trông có vẻ lạ nên mẹ Chen đến kiểm tra tủ quần áo thì phát hiện thi thể của người đã chết. Cô sợ hãi đến mức nhanh chóng gọi cảnh sát. Do nạn nhân có vết bầm tím trên lưng do bị đánh bằng dụng cụ cùn nên cảnh sát nghi ngờ còn có đồng phạm khác. 

Wang Wei Cheng, Phó giám đốc chi nhánh Gushan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông vào buổi tối rằng Chen Nan thú nhận người thiệt mạng là một người đàn ông họ Xu, khoảng 30 tuổi. Đồng thời thú nhận về động cơ và các tình tiết phạm tội. Cảnh sát đang điều tra chi tiết xem có đồng phạm nào khác hay không và các chi tiết về tội ác.

 

Kinh hãi án giết người phân xác: Cô gái 27 tuổi bị người yêu sát hại, thi thể bị phân thành nhiều phần, vứt dọc đường

Người dân phát hiện ra nhiều phần thi thể phụ nữ bên trong một túi rác màu đen dọc theo con đường ven sông.

TIN MỚI NHẤT