Cựu quân nhân tiết lộ câu chuyện gây sốc từng gặp người ngoài hành tinh “màu xanh lam”

Thế giới 31/01/2024 12:07

Người ngoài hành tinh luôn là một chủ đề nóng hổi trên thế giới và một cựu quân nhân Hoa Kỳ đã tiết lộ từng gặp những người đến từ “phương xa”.

Một cựu quan chức quân đội Hoa Kỳ tuyên bố đã nói chuyện với hai người ngoài hành tinh “màu xanh lam”, và họ nói với ông rằng có “135 tỷ người ngoài kia”.

Theo đó, Alex Collier từng là phi công trực thăng của quân đội và “nói chuyện với hai người ngoài hành tinh vào những năm 1980”.

Anh ta khẳng định cuộc tiếp xúc ngoạn mục đến mức anh ta được đưa lên tàu vũ trụ của họ và buộc phải đeo một chiếc thắt lưng đặc biệt để những người ngoài hành tinh, được gọi là Andromedians tên là Vissaeus và Moroanay, có thể liên lạc với anh trong khoảng thời gian ba tháng.

Cựu quân nhân tiết lộ câu chuyện gây sốc từng gặp người ngoài hành tinh “màu xanh lam” - Ảnh 1
Alex Collier, từng là phi công trực thăng của quân đội Hoa Kỳ. Ảnh: Daily Star

Và, trong suốt cuộc trò chuyện của họ, được coi là một trong những “ví dụ” sâu sắc nhất về mối liên hệ giữa người ngoài hành tinh và con người.

Những người ngoài hành tinh đã tiết lộ nhiều sự thật đáng kinh ngạc về loài người và sự sống trong vũ trụ.

Ông nói rằng cặp đôi đã thông báo với ông rằng vũ trụ được tạo ra “21 tỷ năm trước”” và có hơn “135 tỷ con người".

Anh ấy còn mô tả thêm về những người ngoài hành tinh có làn da “xanh lam” và khẳng định lần đầu tiên anh nhìn thấy họ khi đang chơi trốn tìm trên một cánh đồng, ngủ quên và “tỉnh dậy trên bàn”.

Cựu quân nhân tiết lộ câu chuyện gây sốc từng gặp người ngoài hành tinh “màu xanh lam” - Ảnh 2
Người ngoài hành tinh cao khoảng 2,1 mét theo như lời kể của ông. Ảnh: India Times

Anh ấy nói: “Khi tôi nằm trên chiếc bàn này, có một 'người đàn ông' rất cao, có thể cao khoảng 7 feet (khoảng 2,1 mét), với làn da xanh nhạt và thể chất hoàn hảo.

Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là tôi nhận ra những người đàn ông này ngay lập tức, không hề sợ hãi và ngay lập tức yêu mến họ.

Anh nói: “Họ đã đến thăm tôi vì gia đình tôi có mối liên hệ di truyền với họ, và họ cho biết rằng tôi đã đến đây là một phần của một tiền đồn cách đây 62.000 năm. Tôi đã cố gắng chấm dứt một cuộc tranh cãi giữa hai người ngoài hành tinh khác và đã bị giết, đó là lý do tại sao tôi lại nhập vào vòng luân hồi trên Trái Đất”.

Trong bài phát biểu tại Nhật Bản năm 2007, ông nói rằng Vissaeus khoảng 43.000 tuổi và Moroanay là một người khỏe mạnh 1.700 tuổi.

Anh cáo buộc người ngoài hành tinh đội một chiếc mũ kim loại nhỏ lên đầu anh ta, khiến màn hình “xuất hiện” trên các bức tường bên trong con tàu, mô tả “những cảnh khác nhau của những kiếp sống”, mà anh khẳng định đều là những kiếp trước của mình.

Ngay sau khi chia sẻ những thông tin quan trọng về thế giới, người đó giải thích: “Nếu đây là bản chất thực sự của vũ trụ chúng ta và cách nó hoạt động, chúng ta cần nhận thức rằng chúng ta không chỉ có tồn tại riêng lẻ mà còn có mối liên kết với quá trình này ở nhiều mức độ, có thể là tất cả các mức độ”.

Vợ bị chồng bóp cổ đến chết rồi bỏ xác ngoài cánh đồng, người thân liên tục nói câu “rùng rợn” khi nạn nhân mất tích

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại rồi ném thi thể nạn nhân vào cánh đồng ngô cách nới xảy ra vụ án khoảng 3km

TIN MỚI NHẤT