Cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại ngay tại nhà, mẹ vào phòng kinh hoàng phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân

Thế giới 30/01/2024 15:02

Cảnh sát Colombia đã bắt giữ nghi phạm 21 tuổi sau khi sát hại bạn gái ngay tại nhà của mình.

Mới đây, ở Colombia đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong ngay tại nhà bạn trai.

Theo đó, Isabella Mesa, một phụ nữ 19 tuổi sống ở Mexico, đã trở về nước để tụ tập cùng người thân, bạn bè vào ngày 25/1 và tạm trú tại nhà của bạn trai 21 tuổi tên Sebastian ở thành phố Medellín.

Vào tối ngày 28, lúc 8 giờ 20 phút, cảnh sát bỗng nhận được thông báo vụ việc, khi mẹ của Sebastián phát hiện thi thể của Isabella được bọc trong một tấm vải trắng trong phòng của con trai.

Cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại ngay tại nhà, mẹ vào phòng kinh hoàng phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được bọc trong một tấm vải trắng khi được phát hiện. Ảnh: Lavibrante.com

Bạn bè cho biết, sau khi Isabella trở về quê nhà, họ tổ chức một bữa tiệc đặc biệt cho cô. Tuy nhiên, trong buổi tiệc, Isabella và Sebastián đã cãi nhau.

Vài giờ sau đó, hai người quyết định rời khỏi tiệc sớm, nhưng không ngờ rằng một vụ án mạng đã xảy ra sau đó.

Sau khi sự việc được tiết lộ, Sebastián, một người lính chuyên nghiệp, đã biến mất. Anh ta đã phục vụ trong quân đội trong 9 tháng và đang trong thời gian nghỉ.

Tuy nhiên, vào sáng ngày 29/1, anh tự nguyện đầu thú và thừa nhận đã giết bạn gái của mình và giấu thi thể trong chiếc vali du lịch. Hiện nay, các bác sĩ pháp y đang thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Người đàn ông cưỡng hiếp 2 nữ sinh hơn 15 lần, ép buộc nạn nhân “ghi lại suy nghĩ” của mình khi quan hệ

Mới đây, một người đàn ông Hàn Quốc đã bị khởi tố sau khi cưỡng hiếp 2 nữ sinh và quay lại video cảnh thân mật giữa hai người.

TIN MỚI NHẤT