Cụ bà 80 tuổi bị đưa vào nhà nghỉ cưỡng hiếp, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 16/01/2024 10:12

Một người đàn ông ở độ tuổi 80 đã bị kết án tù vì âm mưu tấn công một phụ nữ mà ông gặp tại một trung tâm phúc lợi dành cho người cao tuổi.

Theo YTN, ngày 15/1, Phòng Hình sự số 1, Chi nhánh Cheonan của Tòa án quận Daejeon đã kết án A. (80 tuổi), người bị đưa ra xét xử vì tội cố ý hiếp dâm, mức án 1 năm 6 tháng tù giam. Ngoài ra, A. còn được lệnh phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ.

A. đã bị đưa ra xét xử với tội danh đưa một nạn nhân khoảng 80 tuổi mà ông gặp tại một trung tâm phúc lợi người cao tuổi đến một nhà nghỉ với ý định cưỡng hiếp  vào tháng 7/2023. A. cho rằng việc quan hệ tình dục là tự nguyện nhưng tòa án không chấp nhận.

Cụ bà 80 tuổi bị đưa vào nhà nghỉ cưỡng hiếp, thủ phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tòa án tuyên cáo trạng có tội và giải thích lý do tuyên án: “Xét về phương thức, hoàn cảnh phạm tội cũng như độ tuổi của nạn nhân thì bản chất của tội phạm là không tốt.

Nạn nhân không chỉ phải chịu đựng nỗi đau về thể xác mà còn cảm thấy xấu hổ đến mức phải đưa ra lựa chọn cực đoan. Tuy nhiên, bị cáo đã không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi chân thành hay nỗ lực nào sau vụ việc mà còn chế nhạo nạn nhân hay cho rằng quan hệ tình dục là sựthuận.   

Cô gái bị 7 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp tập thể trong rừng

Cô gái cho biết cô không biết tên nhóm thủ phạm, nhưng có thể nhận ra họ nếu họ xuất hiện trước mặt cô.

TIN MỚI NHẤT