Cô gái bị 7 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp tập thể trong rừng

Thế giới 16/01/2024 10:01

Cô gái cho biết cô không biết tên nhóm thủ phạm, nhưng có thể nhận ra họ nếu họ xuất hiện trước mặt cô.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ Karnataka (Ấn Độ) đã khai với thẩm phán hôm thứ Năm (11/1) rằng cô đã bị 7 người đàn ông hãm hiếp tập thể bốn ngày trước. 

Người phụ nữ đi cùng người bạn nam của cô vào thời điểm đó cho biết cô bị nhóm thủ phạm xông vào phòng khách sạn của cô ở Hangal taluk, cách Hubli 80km, nhóm người này kéo cô đến một khu rừng gần Nalkuru Cross of Hangal rồi cưỡng hiếp.   

Người bạn đi cùng cô cũng được cho là đã bị nhóm hung thủ đánh đập. Một video về người phụu nữ cũng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Cô gái bị 7 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp tập thể trong rừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Tôi chắp tay cầu xin nhưng họ không có tâm trạng lắng nghe. Ba người trong số họ sau đó thả tôi xuống bến xe buýt, sau đó tôi mới có thể về đến nhà. Tôi không biết tên họ, nhưng có thể nhận ra họ nếu họ xuất hiện trước mặt tôi", người phụ nữ nói. 

Ba trong số bảy nghi phạm – được xác định là Aftab Maqbul Ahmed Chandanakatti, Madarasab Mohammad Isak Mandakki và Abdul Khader Jafersab Hanchinamani – đã bị bắt hôm thứ Năm (11/1). Một quan chức địa phương xác nhận rằng lời kể của người phụ nữ, đã được ghi lại, khớp với chia sẻ trong video của cô với truyền thông.

Vị quan chức này nói thêm rằng Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đang được điều chỉnh và nhóm thủ phạm đối mặt với cáo buộc mục 376D của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

 

Thiếu nữ 19 tuổi bị cưỡng hiếp trong bữa tiệc sinh nhật

Cảnh sát cho biết thủ phạm đã bị khởi tố vì tội hiếp dâm, tống tiền và các cuộc điều tra khác đang được tiến hành. 

TIN MỚI NHẤT