Ly hôn không thành, vợ bôi chất độc vào vùng kín rồi dụ chồng quan hệ để sát hại

Thế giới 29/01/2024 16:51

Khi chuẩn bị tiếp cận vùng kín của vợ, người đàn ông đột nhiên ngửi thấy một mùi hôi lạ nên đã yêu cầu dừng lại.

Theo thông tin tờ Daily Star, một người phụ nữ sống ở Sao de Jose Rio Preto, Brazil đã cố gắng ly hôn nhiều lần, nhưng bị chồng 43 tuổi từ chối liên tục.

Cảm thấy mệt mỏi với việc liên tục yêu cầu ly hôn chồng, cô ấy đã liều mình chọn một phương pháp khác để  “thoát khỏi người chồng”.

Người chồng cho biết vợ mình đột nhiên cử động khác thường, liên tục dụ dỗ anh tham gia quan hệ và thậm chí yêu cầu anh thực hiện quan hệ bằng miệng.

Tuy nhiên, khi anh chuẩn bị tiếp cận vùng kín của vợ, anh đột nhiên ngửi thấy một mùi hôi lạ, vì vậy anh ngay lập tức dừng lại.

Ly hôn không thành, vợ bôi chất độc vào vùng kín rồi dụ chồng quan hệ để sát hại - Ảnh 1
Sau khi đưa vợ đi khám bác sĩ, anh phát hiện ra rằng vợ mình đã cố tình làm vậy chỉ để đầu độc mình. Ảnh: ET Today 

Lo lắng, anh bắt đầu ép vợ đến bệnh viện gần đó để kiểm tra. Cuối cùng, người vợ bị buộc phải đi và qua kiểm tra của bác sĩ, được xác nhận rằng vùng kín của cô ấy đã có một loại chất độc không rõ nguồn gốc.

Lúc này, người phụ nữ mới thú nhận rằng thực ra cô ấy đã có ý định làm như vậy và cố gắng giết chết chồng bằng cách khiến anh ta bị đầu độc qua việc quan hệ bằng miệng.

Bác sĩ chỉ ra, do màng trong âm đạo có khả năng thấm hút cao nên sau khi người phụ nữ bôi thuốc độc vào phần dưới cơ thể, một lượng lớn chất độc đã nhanh chóng được âm đạo hấp thụ và xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên cô không hề biết điều này sẽ làm hại chính mình.

Sau đó, chồng cô lên kế hoạch khởi tố vợ vì nghi ngờ cố ý giết người, toàn bộ vụ án vẫn đang được điều tra. 

Cậu bé 14 tuổi dùng dao đâm bạn cùng lớp ngay tại trường

Cảnh sát Thái Lan đang tiếp tục điều tra vụ án sau khi một cậu bé 14 tuổi tử vong do bạn cùng lớp đâm.

TIN MỚI NHẤT