Phát hiện người phụ nữ 58 tuổi tử vong ngay tại khách sạn

Thế giới 14/02/2024 15:29

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể của một người phụ nữ ngay trong khách sạn.

Mới đây, tại một khách sạn ở Lower Manhattan, New York (Mỹ), đã phát hiện thi thể của một người phụ nữ nằm trên sàn, bên cạnh là chiếc bàn ủi dính đầy máu.

Theo thông tin từ tờ New York Post, cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy người thiệt mạng là Denisse Oleas-Arancibia, một phụ nữ 38 tuổi đến từ Queens, New York.

Bà đã ở trong khách sạn SoHo 54 ở Lower Manhattan trong vài ngày cho đến khi nhân viên dọn phòng phát hiện một thi thể được phủ chăn trên sàn vào sáng ngày 8/2, cạnh đó có một chiếc bàn ủi bị dính máu, nhưng hiện tại chưa có ai bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết dường như nạn nhân đã bị bóp cổ và bị đánh đập trước khi qua đời.

Báo cáo dẫn các nguồn thực thi pháp luật cho biết cảnh sát đã thu thập được một lượng lớn bằng chứng, bao gồm video giám sát quay cảnh một người đàn ông rời khỏi tòa nhà khách sạn sau khi cô qua đời.

Phát hiện người phụ nữ 58 tuổi tử vong ngay tại khách sạn - Ảnh 1
Theo nhận định của cảnh sát, nạn nhân hiện đang làm nghề mại dâm. Ảnh: ET Today

Tuy nhiên theo bằng chứng tại hiện trường vụ án cho thấy một cuộc tranh cãi có thể đã xảy ra trong phòng và ở đó vẫn có biên lai nhà hàng.

Các nguồn tin cho biết người quá cố đã ở khách sạn SoHo 54 vài đêm mỗi tháng trong năm qua.

Người ta tin rằng cô ấy đang làm việc cho một người đàn ông ở Manhattan và sử dụng ứng dụng mạng xã hội để liên lạc với anh ta.

Cảnh sát suy đoán rằng cô ấy có thể là một gái mại dâm, còn chiếc bàn ủi dính máu tìm thấy tại hiện trường đã bị tiêu hủy.

Báo cáo đề cập rằng con trai 18 tuổi của nạn nhân đã nói với tờ New York Daily News trong một cuộc phỏng vấn rằng mẹ anh không ổn định về mặt cảm xúc một tuần trước khi vụ việc xảy ra: “Bà ấy trông có vẻ buồn. Bà ấy rất lo lắng và hồi hộp”.

Cậu bé còn tiết lộ rằng sau khi đến New York từ Ecuador, mẹ đã sống cùng mình và một người cháu trai khác.

“Bà ấy luôn làm việc để chúng tôi có cuộc sống tốt nhất trong đất nước này, bà ấy luôn có tiền để trang trải cuộc sống của chúng tôi. Bà ấy không nợ ai”, con trai của nạn nhân cho biết.

Một người hàng xóm cho biết rằng, nạn nhân và con trai cô ấy đã chuyển đến căn hộ này khoảng một tháng trước đó và là hàng xóm rất dễ chịu.

Tuy nhiên, họ chỉ nói chuyện với nhau khi gặp mặt, “Vì vậy, tôi không biết rõ về cô ấy, nhưng họ đều là hàng xóm tốt”.

Phát hiện thi thể nam sinh 17 tuổi trôi nổi trên bờ hồ, nghi bị đánh đập dã man trước khi qua đời

Cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra sau khi nhìn thấy những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT