Cháy xe bus đang chở học sinh, 25 học sinh và giáo viên có thể đã thiệt mạng

Thế giới 01/10/2024 15:31

Chiếc xe buýt chở theo 44 người, bao gồm các học sinh và giáo viên, trong lộ trình di chuyển từ tỉnh Uthai Thani tới Ayutthaya thì bất ngờ bắt lửa tại tỉnh Pathum Thani.

Theo thông tin từ VietNamNet, dẫn tin từ Thai PBS, giới chức Thái Lan nói rằng, chiếc xe buýt chở theo 44 người, bao gồm các học sinh và giáo viên, trong lộ trình di chuyển từ tỉnh Uthai Thani tới Ayutthaya thì bất ngờ bắt lửa tại tỉnh Pathum Thani.

Cháy xe bus đang chở học sinh, 25 học sinh và giáo viên có thể đã thiệt mạng - Ảnh 1
Hình ảnh chiếc xe bus bốc cháy dữ dội - Ảnh: VOV

Dựa vào báo cáo sơ bộ, lốp của chiếc xe buýt khi di chuyển đã bị nổ, khiến xe mất kiểm soát và đâm vào rào chắn kim loại tạo ra tia lửa. Tia lửa sau đó tiếp xúc với bình xăng liền gây hỏa hoạn. 

Ngay khi lửa bốc lên, 19 trong 44 người có mặt trên xe đã nhanh chóng chạy thoát khỏi đám cháy. Trong khi đó, 25 người còn lại được cho là ‘mất tích’ giữa ngọn lửa.

“Hiện còn 25 học sinh và giáo viên đang mất tích. Một số người bị thương (thoát khỏi đám cháy) đã được đưa tới bệnh viện. Chúng tôi sẽ nhanh chóng lên danh sách người gặp nạn, và xử lý hiện trường bởi chiếc xe buýt chứa nhiều nhiên liệu. Sau đó, chúng tôi sẽ thu thập thi thể những người bị kẹt trên chiếc xe”, Thai PBS dẫn lời một quan chức Thái Lan nói.

Cháy xe bus đang chở học sinh, 25 học sinh và giáo viên có thể đã thiệt mạng - Ảnh 2Cháy xe bus đang chở học sinh, 25 học sinh và giáo viên có thể đã thiệt mạng - Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Thai PBS

Theo thông tin từ VOV, Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, đồng thời giao Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Nội vụ Anutin Charnvirakul khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành công tác hỗ trợ gia đình các nạn nhân cũng như điều tra toàn diện vụ việc.

Chính phủ Thái Lan sẽ chi trả toàn bộ viện phí cũng như các khoản hỗ trợ khác tới gia đình các nạn nhân.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp trên đường đi học về, danh tính của nghi phạm gây bất ngờ

Người đàn ông 62 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi trên đường đi học về.

TIN MỚI NHẤT