Câu đố: Tìm trái tim nhỏ bé đang ẩn nấp giữa những con hồng hạc, nếu phát hiện dưới 25 giây, bạn là người có thị lực 20/20

Thế giới 17/11/2023 09:55

Chỉ những người có thị lực 20/20 mới có thể phát hiện ra trái tim nhỏ trong câu đố này trong vòng chưa đầy 25 giây.

Bạn có thể tìm ra trái tim nhỏ bé đang ẩn nấp giữa những con hồng hạc to lớn không?

Câu đố: Tìm trái tim nhỏ bé đang ẩn nấp giữa những con hồng hạc, nếu phát hiện dưới 25 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: Dudolf/The Sun

Mục tiêu của ảo ảnh quang học này là phát hiện trái tim nhỏ bé ẩn giấu giữa đàn hồng hạc. Nhưng bạn sẽ có nhiều thời gian hơn các câu đố bình thường khác để hoàn thành câu đố hóc búa này. 

Hãy chuẩn bị đồng hồ bấm giờ vì bạn bắt đầu có 25 giây để xác định vị trí của hình trái tim.

Câu đố này đòi hỏi sự tập trung cao độ và kiên nhẫn để tìm ra đáp án mà không bị mất tập trung bởi những vật thể gây rối xung quanh.    

Câu đố cũng được thiết kế có chủ ý đánh lừa thị giác và khiến bạn mất tập trung vào nhiệm vụ trước mắt do cách phối màu hồng sáng.

Mẹo để giải các câu đố như thế này là chia hình ảnh thành các phần. Sau đó, thực hiện tìm kiếm từng phần một để đảm bảo việc kiểm tra đến từng chi tiết trước khi chuyển sang phần tiếp theo.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy tập trung vào góc phía trên bên trái của hình ảnh.

Bạn đã tìm thấy hình trái tim nhỏ chưa? 

Nếu bạn tìm thấy câu trả lời trong khoảng thời gian dưới 25 giây thì bạn có thể là người có thị lực 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.   

Câu đố: Tìm trái tim nhỏ bé đang ẩn nấp giữa những con hồng hạc, nếu phát hiện dưới 25 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: Dudolf/The Sun

Câu đố: Tìm con kiến ​​nhỏ đang ẩn náu trên cơ thể con voi, nếu phát hiện dưới 11 giây, bạn là người có thị lực 20/20

Chỉ những người có thị lực 20/20 mới có thể phát hiện ra con kiến ​​nhỏ trong vòng chưa đầy 11 giây.

TIN MỚI NHẤT