Câu đố: Tìm con kiến ​​nhỏ đang ẩn náu trên cơ thể con voi, nếu phát hiện dưới 11 giây, bạn là người có thị lực 20/20

Thế giới 16/11/2023 09:18

Chỉ những người có thị lực 20/20 mới có thể phát hiện ra con kiến ​​nhỏ trong vòng chưa đầy 11 giây.

Bạn có thể phát hiện ra con kiến ​​nhỏ đang ẩn náu trên cơ thể con voi không? 

Câu đố: Tìm con kiến ​​nhỏ đang ẩn náu trên cơ thể con voi, nếu phát hiện dưới 11 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: Britannica/Jagran Josh

Đây là một trong những câu đố thử thách nhất để kiểm tra cả thị giác và tinh thần kiên trì của bạn. 

Động vật có nhiều cách ngụy trang để không bị phát hiện trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Điều này giúp chúng trở thành kẻ săn mồi thành công và có thể cứu chúng không trở thành con mồi.

Hãy chuẩn bị đồng hồ bấm giờ vì bạn chỉ có 11 giây để xác định vị trí của con kiến nhỏ trên cơ thể con voi. 

Hình ảnh có thể trông đơn giản vì chỉ có một con voi trên khung nền khá đơn giản, không có quá nhiều yếu tố khiến bạn mất tập trung. Nhưng vấn đề là con kiến ​​nhỏ này gần như ngụy trang hoàn hảo khiến những người có đôi mắt tinh tường cũng khó có thể nhận ra. 

Mẹo để giải các câu đố như thế này là chia hình ảnh thành các phần.

Sau đó, thực hiện tìm kiếm từng phần một để đảm bảo việc kiểm tra đến từng chi tiết trước khi chuyển sang phần tiếp theo.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy tập trung vào góc phía bên trái của hình ảnh.

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn tìm thấy câu trả lời trong khoảng thời gian dưới 11 giây thì bạn là người có thị lực 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.  

Câu đố: Tìm con kiến ​​nhỏ đang ẩn náu trên cơ thể con voi, nếu phát hiện dưới 11 giây, bạn là người có thị lực 20/20 - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: Britannica/Jagran Josh

 

 

Câu đố: Tìm 4 con chuột và 5 cây nấm đang ẩn nấp bên dưới những chiếc lá, nếu phát hiện dưới 10 giây, bạn là người có thị lực tốt và IQ cao

Chỉ những người có IQ cao mới có thể phát hiện ra 4 con chuột và 5 cây nấm trong câu đố này trong vòng chưa đầy 10 giây.

TIN MỚI NHẤT