Cặp vợ chồng tử vong ngay tại chỗ sau khi bị bắn 6 phát đạn vào người, nghi phạm là người ai không ngờ tới

Thế giới 19/11/2023 14:23

Mới đây, cảnh sát Philippines đang tiến hành điều tra cái chết của cặp vợ chồng sau khi bị các hung thủ bắn 6 phát đạn vào người.

Theo thông tin từ CNN Philippines, một nữ doanh nhân 60 tuổi và bạn trai 55 tuổi bắt chuyến xe buýt đi từ tỉnh Nueva Ecija đến thủ đô Manila vào ngày 15/11.

Khi đó, cả hai đang ngồi ở hàng ghế đầu và đang tựa vào nhau ngủ. Tuy nhiên, khi xe buýt gần đến đích, đột nhiên hai người đàn ông từ ghế sau đã tiến lại gần họ và bắn liên tiếp nhiều phát súng.

Từ đoạn camera giám sát được tiết lộ, có thể thấy tay súng đã bắn 6 phát vào hai người ở cự ly gần, thậm chí sử dụng khẩu súng để chọc vào cơ thể của họ, có vẻ như để xác định liệu họ còn sống hay không.

Cặp vợ chồng tử vong ngay tại chỗ sau khi bị bắn 6 phát đạn vào người, nghi phạm là người ai không ngờ tới - Ảnh 1
Hai vợ chồng tử vong sau khi bị súng bắn vào người. Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau khi hai tay súng tấn công, họ yêu cầu tài xế dừng xe và mở cửa trốn thoát mà không để lại dấu vết.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa làm rõ danh tính cũng như động cơ của các hung thủ,  và không có tài sản nào của nạn nhân bị mất cắp.

Cảnh sát cho rằng con trai của nữ doanh nhân đã phản đối mối quan hệ mới của mẹ và đã xảy ra tranh cãi nghiêm trọng vì vấn đề này. Nữ doanh nhân cũng từng tố cáo con trai cướp tài sản, nhưng hiện tại con trai đã phủ nhận việc phạm tội.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói toàn thân trong khách sạn: Bắt giữ 2 nghi phạm, tiết lộ quá trình gây án kinh hoàng

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ được 2 nghi phạm trong vụ án mạng của một người đàn ông tử vong ở khách sạn.

TIN MỚI NHẤT