Cụ bà 85 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, danh tính của kẻ thủ ác gây bất ngờ

Thế giới 27/09/2024 15:11

Một người phụ nữ 85 tuổi đã bị cưỡng hiếp và bóp cổ trước cửa nhà mình.

Theo thông tin từ The Time Of India, Cảnh sát Pimpri Chinchwad cho biết, vào ngày 23/9, một thợ điện 23 tuổi đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ 85 tuổi. Đồng thời nghi phạm còn bóp cổ nạn nhân ngạt thở nhưng bất thành vào khoảng 7h tối ngày 22/9 trên cầu thang ở gần Hinjewadi.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cảnh sát đã vào cuộc và truy tìm nghi phạm Sakhar Vasti. Người thợ điện đã bị bắt giữ ở khu vực Sakhare Vasti, Hinjewadi. “Khi thẩm vấn, anh ta đã thừa nhận hết mọi tội ác mà mình gây ra", Cảnh sát Pimpri Chinchwad chia sẻ.

Cụ bà 85 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, danh tính của kẻ thủ ác gây bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát Pimpri Chinchwad cho biết nghi phạm đến từ quận Dharashiv, làm thợ điện và thợ sửa ống nước. Cách đây vài tháng, nghi phạm đã được thuê đến để sửa điện ở khu vực Hinjewadi. "Vào tối ngày 22/9, anh ta đến đó để tìm làm việc. Sau khi phát hiện bà cụ đang đi bộ trên cầu thang , anh ta đã tấn công bà", ông nói thêm.

Nghi phạm đã tấn công người phụ nữ ngay trước căn hộ của bà, nơi bà đang ở cùng gia đình. “Sau khi nhận thấy bà cụ ở một mình trước căn hộ, nghi phạm đã tấn công bà. Anh ta đánh và cưỡng bức bà lên cầu thang tầng 6”, viên chức này cho biết thêm.

Người phụ nữ bất tỉnh sau khi nghi phạm cố gắng bóp cổ bà đến chết. "Người thân của người phụ nữ bắt đầu tìm kiếm khi không thấy và phát hiện bà cụ nằm bất tỉnh ở cầu thang. Họ đưa bà cụ đến bệnh viện gần đó để cấp cứu", ông nói.

 

Ngoài ra, nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Các bác sĩ cho biết tình trạng của cô ấy hiện đã ổn định”.

Kinh hoàng bà cụ 60 tuổi bị con trai cưỡng hiếp, nạn nhân bị bắt phải sống như vợ chồng

Người đàn ông cưỡng hiếp người mẹ 60 tuổi, yêu cầu bà về sống với mình như vợ.

TIN MỚI NHẤT