Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Thủ phạm nhét thi thể vào hộp đựng đồ dưới gầm giường trước khi bỏ trốn

Thế giới 19/01/2024 11:00

Theo cảnh sát, thủ phạm dụ dỗ bé gái bằng sôcôla và đưa bé gái về nhà. Sau khi bé gái bắt đầu khóc, anh bóp cổ bé gái đến chết rồi cưỡng hiếp thi thể. 

Theo tờ Hindustan Times, cảnh sát hôm thứ Năm (18/1) cho biết, nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 4 tuổi ở Daba hồi tháng 12/2023 đã dụ nạn nhân vào nhà, bóp cổ nạn nhân rồi cưỡng hiếp thi thể trước khi nhét vào giường hộp. Bị cáo bị bắt từ Fatehpur ở Uttar Pradesh từ nhà của một trong những người thân của bị cáo.

Theo cảnh sát, bị cáo đã trong tình trạng say rượu khi thực hiện tội ác. Một cuộc điều tra toàn diện đang được tiến hành để thu thập bằng chứng và đảm bảo công lý nhanh chóng cho nạn nhân. Người dân địa phương sau khi biết tin đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc đối với thủ phạm.

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Thủ phạm nhét thi thể vào hộp đựng đồ dưới gầm giường trước khi bỏ trốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sonu Singh, đến từ bang Uttar Pradesh, đang đến thăm người họ hàng ở Ludhiana thì phạm tội. Ngày 23/12, anh dụ dỗ bé gái bằng sôcôla và đưa bé gái về nhà. Sau khi bé gái bắt đầu khóc, anh bóp cổ bé gái đến chết rồi cưỡng hiếp thi thể. Sau đó, anh nhét thi thể vào hộp đựng đồ dưới gầm giường trước khi bỏ trốn. 

Phó ủy viên cảnh sát (DCP) Jaskiranjit Singh Teja cho biết nghi phạm đã bị bắt từ làng Pehrwapur của Fatehpur ở Uttar Pradesh hôm thứ Tư. Ông cho biết bị cáo đang có ý định trốn sang Nepal.

“Trong quá trình thẩm vấn, bị cáo khai với cảnh sát rằng sau khi thực hiện tội ác, anh đã đến ga xe lửa Ludhiana. Anh lên tàu và đến Haridwar, ở lại Haridwar với một nhóm người trong vài ngày rồi đến Rishikesh. Vào ngày 16/1, bị  đến Kanpur. 

Hôm thứ Tư (17/1), bị cáo đến làng Pehrwapur của Fatehpur để tìm nơi trú ẩn tại nhà một người thân của mình. Bị cáo biết rằng cảnh sát sẽ truy tìm mình bằng cách định vị điện thoại di động. Sau khi đến ga xe lửa Ambala, bị cáo đã bán điện thoại di động của mình cho một người lạ và ném SIM”, vị quan chức này cho biết sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã bắt giữ bị cáo. 

Vị này cho biết thêm rằng mặc dù hồ sơ tội phạm trong quá khứ của bị cáo vẫn chưa được phát hiện nhưng cảnh sát phát hiện ra rằng bị cáo đã bị gia đình từ chối vì hành vi của mình.  Bị cáo thất nghiệp và đã đến Ludhiana 4 ngày trước khi thực hiện tội ác để gặp người thân của mình. Nạn nhân đến từ Bihar đang đến thăm ông bà ngoại, những người hàng xóm của họ hàng bị cáo thì xảy ra vụ việc thương tâm. 

Cô gái bị khách thuê phòng cưỡng hiếp gây phẫn nộ, thủ phạm đề nghị giúp xoa bóp chân nhưng giở trò

Cô gái cho biết khi cô đang ngồi trên ghế dài, thủ phạm chạm vào chân cô và nói 'hãy bật nhạc và tôi có thể mát-xa cho cô' nhưng sau đó đã cưỡng hiếp cô.

TIN MỚI NHẤT