Cô gái bị khách thuê phòng cưỡng hiếp gây phẫn nộ, thủ phạm đề nghị giúp xoa bóp chân nhưng giở trò

Thế giới 19/01/2024 10:45

Cô gái cho biết khi cô đang ngồi trên ghế dài, thủ phạm chạm vào chân cô và nói 'hãy bật nhạc và tôi có thể mát-xa cho cô' nhưng sau đó đã cưỡng hiếp cô.

Theo NDTV, một người phụ nữ ở London tố cáo rằng cô đã bị vị khách đầu tiên cưỡng hiếp tại nhà mà cô cho thuê qua Airbnb.

Người phụ nữ cáo buộc rằng người đàn ông 43 tuổi đã cưỡng hiếp cô sau khi đề nghị mát-xa cho cô, tờ New York Post đưa tin. Vụ việc được báo cáo từ Croydon vào tháng 5/2021.

Cô khai với cảnh sát rằng trước đây cô chưa bao giờ cho thuê phòng trong nhà mình và Diego Dellarovere là vị khách đầu tiên của cô.

Tòa án cho biết rằng Dellarovere đã đặt phòng mặc dù sống chỉ cách đó 12 dặm ở Kensington.

Cô gái bị khách thuê phòng cưỡng hiếp gây phẫn nộ, thủ phạm đề nghị giúp xoa bóp chân nhưng giở trò - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô đã rót hai ly rượu khi Dellarovere đến.

"Sau đó, khi tôi đang ngồi trên ghế dài, Dellarovere chạm vào chân tôi và nói: Hãy bật nhạc và tôi có thể mát-xa cho cô", cô khai với cảnh sát - theo The Telegraph.

Người phụ nữ cáo buộc Dellarovere sau đó đã tấn công tình dục và cưỡng hiếp cô. Sau đó, cô vào phòng ngủ riêng và nhốt mình trong phòng với con dao làm bếp, con chó và con mèo. 

Cô cho biết Dellarovere về vào khoảng 2 giờ sáng và đi ngủ ở phòng phụ. Sáng hôm sau, trước khi rời đi, Dellarovere được cho là đã nói với cô: "Tôi sẽ để lại đánh giá tốt", Telegraph đưa tin. 

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng ban đầu cô chỉ nghĩ đến việc báo cáo vấn đề với Airbnb nhưng sau đó quyết định nộp đơn khiếu nại, The Telegraph đưa tin. “Sau đó, tôi nghĩ rằng Dellarovere có thể sẽ làm điều đó với ai đó một lần nữa nên tôi phải lên tiếng,” cô nói. 

Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận việc cưỡng hiếp người phụ nữ hoặc tấn công tình dục cô.

Cô gái bị người đàn ông quay lén khi đang tắm, thủ phạm dọa phát tán clip để đưa nạn nhân đến khách sạn cưỡng hiếp

Cảnh sát cho biết thủ phạm được cho là đã quay lén người phụ nữ khi cô đang tắm. Sau đó, thủ phạm cho cô xem đoạn clip, ép cô đi cùng đến một khách sạn và cưỡng bức cô.

TIN MỚI NHẤT