Bị chồng cưỡng ép đóng phim “người lớn”, cô gái đau khổ để lại bức tuyệt mệnh phơi bày sự thật trước khi tự sát

Thế giới 04/01/2024 11:14

Mới đây, một người phụ nữ 30 tuổi ở Hàn Quốc đã lựa chọn tự tử sau khi bị chồng ép buộc đóng phim “người lớn”.

Theo truyền thông Hàn Quốc, người phụ nữ 30 tuổi họ Lim đã kết hôn với một sĩ quan quân đội tên Kim cách đây 4 năm.

Tuy nhiên, sau đó, cô đã không may bước vào nấm mồ của tình yêu khi chồng cô, liên tục đe dọa quay phim người lớn và thực hiện phát sóng trực tiếp hoạt động tình dục lên trên mạng

Từ đó, mối quan hệ giữa hai người cũng đã trở nên tồi tệ hơn. Cuối cùng, cô quyết định tự tử. Thấy thế, cha của nạn nhân cảm thấy rất tức giận và yêu cầu cảnh sát trừng trị con rể độc ác này.

Ngày 3/1, sở cảnh sát Daesu Yeonsu đã xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo từ gia đình người phụ nữ họ Lim và đang điều tra nghi vấn Kim đe dọa quay video người lớn.

Bị chồng cưỡng ép đóng phim “người lớn”, cô gái đau khổ để lại bức tuyệt mệnh phơi bày sự thật trước khi tự sát - Ảnh 1
Chồng bị cáo buộc đã cưỡng ép vợ đóng phim "người lớn". Ảnh: News1

Gia đình nạn nhân tố cáo rằng con rể Jin thường xuyên ép nạn nhân quay video người lớn, sau đó bán lại cho các trang web “đen” để kiếm số tiền lớn. Thậm chí anh ta còn cưỡng ép nạn nhân tham gia vào phát sóng trực tiếp hoạt dộng tình dục.

Cô đã chịu đựng đau khổ và yêu cầu ly hôn. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục bị ông Kim đe dọa và đòi tiền.

Trước khi tự tử vào đầu tháng 12 năm ngoái, nạn nhân đã viết trong bức thư tuyệt mệnh rằng: “Dưới sự giám sát liên tục của chồng, tôi buộc phải thực hiện các chương trình phát sóng trực tiếp dành cho người lớn và vì điều này mà tôi bị trầm cảm và căng thẳng nghiêm trọng! Kể từ khi chúng tôi ly hôn, tôi vẫn tiếp tục bị đe dọa và đòi tiền.

Thử thách tìm con mèo đặc biệt trong 10 giây: Nếu tìm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát và tầm nhìn nhạy bén

Để tìm được con mèo đặc biệt, bạn cần quan sát kỹ kiểu dáng, màu sắc, bộ lông của từng con và từ đó tìm ra sự khác nhau giữa chúng.

TIN MỚI NHẤT