Bắt quả tang hai người đang làm “chuyện ấy” trên nóc toa tàu đang di chuyển, người dân kinh hãi khi tận mắt chứng kiến

Thế giới 16/02/2024 15:45

Những bức ảnh mới đây về 3 người đàn ông nhảy lên nóc tàu đang được lan truyền trên mạng xã hội vì hành vi phản cảm ngay giữa ban ngày.

Mới đây, một vụ việc kinh hoàng xảy ra ở New York, Mỹ khi người dân chứng kiến ​​cảnh hai người đàn ông đứng trên nóc một đoàn tàu điện ngầm đang di chuyển, mông trần áp vào nhau, dường như liều mạng thực hiện màn quan hệ trực tiếp.

Theo thông tin từ tờ New York Post, một người dùng trên mạng xã hội, tên Jonathan Eli, đã đăng bài viết cho biết: “Vào chiều ngày 9/2, có vẻ như có hai người đàn ông đang quan hệ trên nóc tàu số 7 của hệ thống tàu điện ngầm New York”.

Đồng thời đặt câu hỏi về việc cơ quan vận tải đô thị New York (MTA) không có hành động gì về vụ việc này.

Những bức ảnh do Eli PO đăng tải cho thấy đoàn tàu băng qua cầu cạn phía trên đường cao tốc Van Wyck.

Bắt quả tang hai người đang làm “chuyện ấy” trên nóc toa tàu đang di chuyển, người dân kinh hãi khi tận mắt chứng kiến - Ảnh 1
Hai người đang quan hệ và có sự xuất hiện của người thứ ba. Ảnh: ET Today

Trong bức ảnh đầu tiên, có ba người trên nóc ô tô, một người để mông trần, quần dài đến đầu gối, hai tay ôm một người đàn ông khác, người thứ ba ở bên phải đang đi về phía họ.

Trong bức ảnh thứ hai, hai người đàn ông ôm nhau và cả hai đã cởi xuống quần, còn người thứ ba ngồi ở mép của khoang trước.

MTA không thể xác nhận khi nào vụ việc xảy ra, nhưng người phát ngôn Tim Minton đã trả lời trong một tuyên bố: “Điều duy nhất ngu ngốc hơn việc ngồi trên nóc tàu điện ngầm là cởi quần của bạn”.

“Những tên ngu ngốc liều lĩnh này không nghĩ rằng một khi những pha biểu diễn ngu ngốc của họ gây ra sai lầm thảm khốc, công nhân vệ sinh và công nhân giao thông khác sẽ phải đối mặt với vấn đề”.

Mắc chứng rồi loạn cương dương, người đàn ông tự ý nhét 3 cục pin vào “cậu nhỏ” để tăng sự kích thích

Mới đây, một người đàn ông ở Australia đã phải cắt bỏ 1 phần “cậu nhỏ” sau khi tự ý nhét cục pin vào trong ống tiểu.

TIN MỚI NHẤT