Bắt quả tang 3 nam thanh nữ tú làm "chuyện ấy" ngay trên ô tô khiến tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm

Thế giới 04/08/2024 06:00

Người dân địa phương cũng tìm thấy chai rượu và các đồ vật phản cảm khác bên trong xe. Những người bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo Free Press Journal, một vụ tai nạn đã xảy ra sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ đã đâm vào dải phân cách ở Kanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi người dân địa phương chạy về phía chiếc xe để kiểm tra và giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn, họ đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra rằng có hai cậu bé khỏa thân và một cô gái trong tình trạng bán khỏa thân với bốn đứa trẻ trên xe. Vụ tai nạn xảy ra khi họ đang quan hệ tình dục tay ba bên trong chiếc xe đang chạy quá tốc độ. Cũng có báo cáo rằng những cậu bé được nhìn thấy khỏa thân trong tình trạng say rượu.

Bắt quả tang 3 nam thanh nữ tú làm 'chuyện ấy' ngay trên ô tô khiến tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm - Ảnh 1
Một vụ tai nạn đã xảy ra sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ đã đâm vào dải phân cách ở Kanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. 

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 27/7 gần JK Chauraha, thuộc khu vực Đồn cảnh sát Jajmau. Cô gái được cho là đã quan hệ tình dục với cả hai cậu bé cùng lúc bên trong chiếc xe đang chạy trước mặt 4 đứa trẻ ngồi trong xe. Người dân địa phương cũng tìm thấy chai rượu và các đồ vật phản cảm khác bên trong xe. Cô gái và những đứa trẻ bị thương trong vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi nhận được thông tin về vụ việc và bắt giữ cả hai cậu bé và đưa cô gái cùng bốn đứa trẻ đến bệnh viện gần đó để điều trị. Chiếc xe cũng bị hư hỏng do va chạm với dải phân cách. Một đoạn video về vụ việc đã lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có thể thấy người dân địa phương đang đứng gần chiếc xe sau vụ tai nạn.

Trong đoạn video dài 55 giây, có thể thấy người lái xe đã bước xuống xe và cãi nhau với người dân địa phương sau đó lại ngồi vào trong xe. Cảnh sát đã bắt giữ các cậu bé có mặt trên xe và đưa họ đi khám sức khỏe. Cảnh sát cũng cho biết các cậu bé bị buộc tội gây mất trật tự và bị phạt tiền, còn cô gái đã được đưa về cho gia đình sau khi xuất viện.

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

TIN MỚI NHẤT