Đã tìm thấy bé gái 15 tuổi mất tích dưới gầm xe đầu kéo trong tình trạng tay chân bị trói chặt, nghi bị cưỡng hiếp

Thế giới 12/05/2024 09:25

Bé gái đã mất tích khỏi nhà vào tối ngày 9/10 và được tìm thấy dưới gầm một chiếc xe đầu kéo vào ngày 10/5 trong tình trạng tay chân bị trói chặt. 

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát đang tìm cách bắt giữ ba người, trong đó có một phụ nữ, trong vụ án tình nghi hiếp dâm tập thể một bé gái 15 tuổi ở Bareilly, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, các quan chức cho biết.

Bé gái vị thành niên đã mất tích khỏi nhà vào tối ngày 9/10 và được tìm thấy dưới gầm một chiếc xe đầu kéo vào ngày 10/5 trong tình trạng tay chân bị trói chặt. 

Đã tìm thấy bé gái 15 tuổi mất tích dưới gầm xe đầu kéo trong tình trạng tay chân bị trói chặt, nghi bị cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Các thành viên gia đình của bé gái trong đơn tố cáo của cảnh sát đã cáo buộc rằng một phụ nữ trong làng đã bắt bé gái nói chuyện với một người đàn ông qua điện thoại vào tối 9/10. 

Gaurav Singh, quan chức đại phuong, cho biết: “Người đàn ông, cũng là cư dân trong khu vực, đã gọi bé gái đến một nơi vắng vẻ và cùng một người đàn ông khác cưỡng hiếp tập thể cháu bé”.

Sau đó, hai người này được cho là đã trói tay chân bé gái rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát cho biết, khi các thành viên trong gia đình tìm thấy bé gái vào chiều ngày 10/5, bé gái đã kể cho gia đình nghe về sự việc.

“Chúng tôi đã nộp đơn tố cáo vụ hiếp dâm tập thể liên quan đến vấn đề này. Bé gái đã xác định được người phụ nữ và một trong hai người đàn ông tấn công cháu bé. Cảnh sát cho biết đang nỗ lực để xác định và bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc này". 

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng đến mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết, đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm, đồng thời đảm bảo mọi tiến trình điều tra tiếp theo về vụ việc sẽ được thực hiện.

TIN MỚI NHẤT