2 năm sau ly hôn, tôi lên giường với chồng cũ, câu nói của anh sau đó càng khiến tôi chết sững không biết phải làm thế nào?

Tâm sự gia đình 2 ngày 3 giờ 42 phút trước

Ngày trước mỗi khi đèn hư, tôi phải gọi thợ đến xem giúp tôi. Nhưng hôm đó tôi không gọi được thợ, họ bận việc chưa đến được. Tôi sợ con gái thiếu đèn thì học hành khó khăn nên nhờ chồng cũ đến giúp.

Ly hôn mới 4 tháng vợ cũ lấy chồng mới, lúc đến dự tiệc tôi phát hiện sự thật cô ấy mang thai 6 tháng

Tâm sự gia đình 2 ngày 5 giờ 42 phút trước

Đến khi cô dâu và chú rể tiến đến thì tôi bất ngờ choáng váng. Cái bụng của vợ cũ đập vào mắt tôi, to chẳng khác gì bầu 5 6 tháng!

Biết con trai ngoại tình nhưng mẹ chồng vẫn lặng thinh, đến ngày tôi rời đi bà đưa gói đồ rồi nói một câu khiến tôi bật khóc

Tâm sự gia đình 2 ngày 7 giờ 42 phút trước

Ngày ly hôn chồng, tôi về nhà gói ghém đồ đạc. Mẹ chồng đợi tôi xách vali ra thì dúi vào tay tôi một gói đồ. Sau đó, lần đầu tiên tôi nghe bà nói nhiều như thế, sau những năm tôi thấy bà im lặng.

Chồng tôi rất khó tính nhưng tôi vẫn gửi tiền về nhà cho bố mẹ đẻ, nhờ vào bí quyết có 1-0-2 đến chồng cũng ủng hộ hết mình

Tâm sự gia đình 2 ngày 10 giờ 42 phút trước

Lúc mới cưới, dù anh ấy chưa có ý kiến gì về việc tôi gửi tiền chăm sóc bố mẹ hàng tháng, nhưng tự tôi cảm thấy nếu không có hướng giải quyết thì sớm muộn gì vợ chồng cũng lục đục. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định bàn bạc với chồng về chuyện này.

Tưởng lấy phải chồng già 'hết xí quách' thế rồi đêm tân hôn tôi 'lê lết' chạy khỏi nhà vì điều này

Tâm sự gia đình 21:00 13/09/2024

Hôm cưới, tôi chỉ mời một người bạn thân đến dự. Mặc dù là bạn trai nhưng chúng tôi đã chơi với nhau quá lâu, cả hai cũng chẳng có gì mờ ám, chỉ là khi tôi về nhà chồng, cậu ấy có nắm tay và dặn dò một số điều. Vậy mà chồng tôi lại để ý.

Hãnh diện với xóm làng, dòng họ vì cưới được vợ ngoan, ngày cưới, tôi tái mặt với đoàn khách không mời mà đến

Tâm sự gia đình 18:00 13/09/2024

Tôi tự thấy mình đối xử với My quá tử tế. Vậy mà cô ấy lại phụ lòng tôi, giấu tôi một chuyện động trời.

Lấy nhau 8 năm chưa có con, chồng đi khắp nơi chạy chữa để rồi chết lặng khi biết bí mật lớn nhất nằm trong ngăn bàn phòng ngủ

Tâm sự gia đình 16:00 13/09/2024

Hôm ấy nhân lúc vợ ngủ, anh mới lấy chìa khoá mở ngăn kéo thì bàng hoàng phát hiện đó là thuốc tránh thai. Chuyện đến nước này, anh kêu vợ dậy nói chuyện.

Mới sinh được nửa tháng, vợ bỏ đi để lại đứa con còn đỏ hỏn, tôi 'hận thấu xương' nhưng lại cay khóe mắt khi biết sự thật

Tâm sự gia đình 17:00 12/09/2024

Khi vợ tôi sinh con, mẹ mua đủ thứ về tẩm bổ để nhanh lại sữa. Thử hỏi những bà mẹ chồng khác có làm như thế được hay không? Đáng lẽ vợ tôi nên nhìn vào những điểm tốt của bà để suy nghĩ tích cực hơn, đằng này...

Mỗi lần vợ chồng gần gũi, vợ tôi lại lấy gối che mặt khi tôi thắc mắc rồi hóa đá với câu trả lời

Tâm sự gia đình 21:00 11/09/2024

Mình cứ nghĩ khi mình quay về, chăm sóc và bù đắp thì vợ sẽ tha thứ, không ngờ cô ấy còn nhớ chuyện mình đã từng phản bội. Dù không nhắc đến, cô ấy vẫn lạnh nhạt với chồng.

Giả bệnh nằm co quắp trong bệnh viện để thử lòng bồ và vợ, tôi 'cay mắt' với hành động của vợ và bài học đắt giá không thể mua bằng tiền

Tâm sự gia đình 16:00 11/09/2024

Tôi kiếm ra tiền nên việc có thêm người mới cũng chẳng phải gánh nặng kinh tế. Thời gian quen nhau, tôi sẵn sàng mua điện thoại đời mới, chu cấp cho cô ta những thứ đắt đỏ. Đổi lại, cô ta luôn tỏ ra ngoan ngoãn và chiều chuộng tôi.

Có thể bạn quan tâm

Sau ly hôn rồi, tôi bỏ quê lên thành phố lập nghiệp, ngày trở về tôi chết sững khi thấy cảnh tượng trong bệnh viện

Tâm sự gia đình 23:00 10/09/2024

Bố tôi càng lớn tuổi càng có nhiều bệnh. Ngày trước khi chưa ly hôn, tiền bạc trong nhà đa phần là do chồng tôi lo. Giờ ly hôn rồi, tôi phải tìm đường lo cho mình và bố.

Thấy đầu gối của chị gái bị sưng đỏ, tôi hỏi chuyện rồi sốc ngất khi phát hiện sự thật về hạnh phúc gia đình bao người ngưỡng mộ của chị

Tâm sự gia đình 22:00 10/09/2024

Mấy tuần trước, tôi có dịp đi ngang nhà chị thì ghé qua thăm vợ chồng anh chị. Nhưng khi ăn cùng anh chị, tôi cứ thấy có cảm giác hình như trong nhà chị đã có chuyện gì đó.

Đêm tân hôn, đang lúc cao trào thì nghe tiếng động lạ trong tủ, rồi mọi thứ đổ ào ra khiến vợ chồng tôi hoảng hồn

Tâm sự gia đình 23:00 06/09/2024

Mẹ chồng tôi đưa xoa lấy lưng nằm trên đất. Còn tôi và chồng thì hoảng loạn tìm quần áo mặc vào. Mẹ chồng tôi từ từ đứng dậy, nhíu mày nhìn chúng tôi rồi nói một câu: “Cô cậu cái gì thì cũng vừa vừa thôi, đừng có làm quá mà đổ bệnh!”.

Bị bệnh nặng khó qua khỏi, từ bệnh viện trở về anh rể muốn gửi tôi 3 tỷ với lý do khiến tôi ngỡ ngàng khó nghĩ

Tâm sự gia đình 19:00 06/09/2024

Tôi nghe chị gái tâm sự không biết anh rể để tiền ở đâu, sao phải giấu vợ như thế? Thậm chí, chị còn hỏi thẳng chồng vài lần nhưng anh chỉ im lặng. Tôi biết là chị gái sợ chồng qua đời thì mình sống vất vả.

Vợ đột ngột qua đời, 3 ngày sau tôi vô tình phát hiện tủ lạnh bốc mùi hôi lúc mở ra thì choáng váng bật khóc nức nở

Tâm sự gia đình 18:00 06/09/2024

Sau 6 năm cùng nhau làm việc và tiết kiệm, vợ chồng tôi đã có căn nhà của riêng mình. Tôi và vợ háo hức nghĩ về chuyện sinh con, có một mái ấm đủ đầy hạnh phúc sau này.