Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, cục diện Tương Xung, gặp họa phá tài, tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 13/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, cục diện Tương Xung, gặp họa phá tài, tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Mão phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, cục diện Tương Xung, gặp họa phá tài, tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Mão có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Mão không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Thìn hạn chế đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Thời điểm này, có nhiều cái bẫy kẻ xấu đặt ra hơn là những cơ hội cần nắm bắt.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, cục diện Tương Xung, gặp họa phá tài, tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc. Càng là người thân thiết thì vấn đề tiền bạc càng nên rạch ròi, đừng để những mâu thuẫn không đáng có phá hủy các mối quan hệ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh không nên so đo tính toán với người ấy quá nhiều. Đôi khi, người ấy khiến bản mệnh phật lòng nhưng bản mệnh nên tha thứ cho đối phương bởi người ấy vốn không cố ý làm vậy.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân tiếp cận đợi thời cơ hãm hại bạn. Việc gì bạn cũng nên tự lực cánh sinh, không nên phụ thuộc hoặc tìm cách đùn đẩy cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 13/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, cục diện Tương Xung, gặp họa phá tài, tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế nên hạn chế đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, mở rộng quy mô làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn vẫn nên dành thêm thời gian để chuẩn bị thêm các yếu tố nhân lực, vật lực cho mình.

Kim sinh Thủy, người độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng lý tưởng, nếu bạn chịu cởi mở trò chuyện thì sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm chung với mình, quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi bị Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024.

TIN MỚI NHẤT