Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá khiến tài lộc suy giảm, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn trong công việc, cuộc sống và tình duyên vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá khiến tài lộc có dấu hiệu suy giảm. Có thể những sơ suất trong công việc khiến bản mệnh phải dùng tiền của mình để bù đắp sai lầm. Hãy coi đây là bài học để tránh khỏi lần sau.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá khiến tài lộc suy giảm, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt được biến động thị trường để có thể đưa ra những quyết định đầu tư thông minh. Bạn không nên chạy theo những điều viển vông không thực tế, không phù hợp với khả năng của mình.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, công việc của tuổi Mão sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá khiến tài lộc suy giảm, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Xem bói tử vi Mộc khắc Thổ, người độc thân khó tìm được người đáp ứng được các yêu cầu của mình. Có lẽ bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao đấy. Hãy quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn để nhận ra ai xứng đáng được trân trọng.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/202, tuổi Tuất dễ mâu thuẫn với người khác do tính nóng nảy của mình, khiến chuyện bé xé ra to, các kế hoạch cũng khó có thể tiến triển như dự kiến.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 21/2/2024, 3 con giáp cục diện Tương Phá khiến tài lộc suy giảm, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, con giáp này nên cẩn thận, không nên để mình bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin. Khi ai đó đưa thông tin cho mình, bản mệnh cần kiểm chứng rõ ràng. Con giáp này cũng nên giữ chính kiến của mình và tin tưởng hơn vào bản thân, đừng quá ngập ngừng khi đưa ra quyết định.

Người độc thân nên cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bên cạnh bản mệnh vốn có người luôn thầm lặng quan tâm đến bản mệnh. Bản mệnh nên cho đối phương cơ hội và cũng là cho mình cơ hội được tận hưởng niềm hạnh phúc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/2/2024 (Mùng 5 Tết), 3 con giáp Kiếp Tài chắn lối, vướng vào những chuyện mâu thuẫn, tiền tài thiếu kém

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/2/2024 (Mùng 5 Tết) nhé!

TIN MỚI NHẤT