Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, 3 con giáp Tương Hại dễ xảy ra cự cãi, bất hòa, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề

Tâm linh - Tử vi 16/01/2024 03:08

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024. Cuộc sống Tương Hại khiến cho công danh sự nghiệp, tiền tài lao dốc thảm hại, tình cảm buồn phiền.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, Mão Thìn Tương Hại, tuổi Thìn dễ cự cãi, bất hòa, bất đồng quan điểm với người khác, gây mất hòa khí. Đây là điều mà bạn nên hạn chế tối đa trong ngày hôm nay, giữ thái độ dĩ hòa vi quý trong mọi tình huống sẽ tốt hơn là thể hiện cảm xúc nóng nảy của mình một cách tùy tiện.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, 3 con giáp Tương Hại dễ xảy ra cự cãi, bất hòa, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh càng nóng nảy thì càng dễ làm việc thiếu thận trọng. Nhất là khi bạn không kiểm soát được mồm miệng thì rất dễ lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc, phạm tiểu nhân lại càng bất lợi. Ngày cuối năm rồi còn tính toán thiệt hơn như thế làm gì, cả giận mất khôn đấy.

Nay còn là ngày ngũ hành xung khắc, vợ chồng có thể to tiếng vì những ý kiến trái chiều trong quá trình chuẩn bị đón Tết. Bạn nên lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của đối phương nhiều hơn, có như vậy đôi bên mới tìm được tiếng nói chung cần thiết.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, Tương Xung nhắc Dậu đừng cố quá, không phải việc nào cũng có thể đảm nhận được, bạn vẫn phải ý thức được năng lực của mình đến mức nào để không tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Ngày xấu không hợp cho tuổi này khai trương, nhập trạch, giao dịch bất động sản hoặc nhận thêm việc về nhà.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, 3 con giáp Tương Hại dễ xảy ra cự cãi, bất hòa, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm thiếu sự hòa hợp. Giữa con giáp này và nửa kia có nhiều vấn đề mâu thuẫn vẫn chưa được tháo gỡ, nguy cơ chiến tranh lạnh kéo dài sang cả những ngày đầu năm mới. Đây là điều chẳng ai mong muốn nên hãy cố gắng ngồi lại nói chuyện để cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tuổi Dậu cũng nên thận trọng với những mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể sẽ xảy ra cự cãi hàng xóm, bạn bè vì những câu đùa quá trớn. Dù có thân thiết đến đâu, bản mệnh cũng nên cư xử có chừng mực, đừng tự gây rắc rối cho bản thân.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, công việc của tuổi Tuất sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/1/2024, 3 con giáp Tương Hại dễ xảy ra cự cãi, bất hòa, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Kiếp Tài khuyên Tuất nên thành thật tại nơi làm việc, đừng nói dối làm gì kẻo rước họa vào thân. Cuối năm rồi bạn chớ nên bốc đồng, bạn hãy suy xét thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đầu tư làm ăn, thà ăn chắc mặc bền còn hơn làm liều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, 3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng, tiền của ‘đội nón ra đi’, khó càng thêm khó

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024. Vận xui gọi tên, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống, khổ càng thêm khổ.

TIN MỚI NHẤT