Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, 3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng, tiền của ‘đội nón ra đi’, khó càng thêm khó

Tâm linh - Tử vi 09/01/2024 04:04

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024. Vận xui gọi tên, bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống, khổ càng thêm khổ.

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, một ngày không mấy thuận lợi với bản mệnh. Vận trình công việc của bản mệnh đang có dấu hiệu suy giảm khá rõ. Những lúc này, bản mệnh nên cố gắng thực hiện khối lượng công việc càng sớm càng tốt để tránh xảy ra tình trạng bị ứ đọng.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, 3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng, tiền của ‘đội nón ra đi’, khó càng thêm khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mâu thuẫn tình cảm có thể xảy ra trong hôm nay. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm, tuổi Mão và nửa kia chán nản và không muốn nói chuyện với nhau, chiến tranh lạnh bùng nổ. Tuy nhiên không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu.

Không những thế, tình hình sức khỏe của tuổi Mão trong ngày cũng không được tốt lắm. Căng thẳng, áp lực trong công việc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, tuổi Thìn nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, 3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng, tiền của ‘đội nón ra đi’, khó càng thêm khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư dả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, Tỷ Kiên ngáng đường nên tuổi Hợi thường xuyên đau đầu và khó chịu khi đi làm, dễ bị muộn giờ làm hoặc trễ hẹn với khách hàng, đối tác, hãy cẩn thận. Công việc của bạn có dấu hiệu trì trệ, bạn có thể phạm phải một số sai lầm không đáng có.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 9/1/2024, 3 con giáp đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng, tiền của ‘đội nón ra đi’, khó càng thêm khó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Do Tương Hại nên nguồn thu của tuổi Hợi gần đây có dấu hiệu bất ổn và thường xuyên gặp phải rắc rối về tiền. Ngày ngày không tốt cho việc mua bán nhà cửa, đất đai, vàng bạc hay trao đổi hàng hóa có giá trị lớn. Nếu có người hỏi vay mượn tiền thì bạn phải từ chối khéo kẻo sau này khó đòi lại được.

Còn đường tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, giao tiếp nhiều hơn để mối quan hệ được thắt chặt. Nhiều bạn nữ hơi khó tính do tâm trạng không được ổn, hậm hực và khó chịu với nửa kia, càng ngày bạn càng khó chiều khiến bản thân bạn cũng không thể hiểu nổi mình nghĩ gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/1/2024, 3 con giáp gặp HỌA TIỂU NHÂN, xui xẻo kéo đến, tiền tài tiêu tan, mất lộc Thần Tài

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 3/1/2024. Vận tài lộc đi xuống, tiền tài thiếu thốn, cuộc sống buồn phiền.

TIN MỚI NHẤT