Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, tuổi Tỵ có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Tỵ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, những điều không hay có thể xảy ra với tuổi Dậu. Vận tài lộc trong ngày không có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ mua bán hàng hóa. Điều này sẽ giúp tuổi Thân không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng lao đao. Gần đây, bản mệnh luôn cảm thấy bản thân dễ dàng rơi vào trạng thái tiêu cực và tự phủ định chính mình. Những điều tốt đẹp của tuổi Thân lại dành cho người không xứng đáng.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, Tỷ Kiên khiến cho khó khăn không chỉ dừng lại các vấn đề ở công việc mà bạn còn thấy việc giao tiếp không được suôn sẻ, dễ gây ra hiểu nhầm. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ nên chọn thông tin để nói, không nên nói năng tùy tiện theo cảm xúc.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 30/9/2024, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa - Kim xung khắc chỉ ra một số vấn đề mà tuổi Ngọ vướng phải gây ra căng thẳng. Có lẽ đã đến lúc bạn cần từ bỏ những điều không thể tồn tại lâu dài và đón nhận các cơ hội làm mới bản thân. Muốn cải thiện nhan sắc và sức khỏe thì không chỉ dựa vào "dao kéo", bạn cần điều chỉnh lại lịch sinh hoạt cho phù hợp cũng đã giúp cơ thể của bạn có nhiều chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT