Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 23/09/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Dậu đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, tuổi Tuất dễ trở nên nóng nảy, đánh mất bình tĩnh hơn thường ngày. Nguyên nhân một phần là do bản mệnh không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của người khác, cứ khăng khăng làm theo ý của mình.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất còn khiến mọi chuyện rối tung lên vì tính khí tùy hứng và thất thường của mình. Con giáp này rất dễ làm mất lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở nhưng bản mệnh lại nổi đóa lên và làm to chuyện. Thái độ khó chịu này của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả chuyện tình cảm. Nếu đang muốn tìm kiếm người đồng hành, tuổi Tuất nên sửa đổi tính xấu đó của bản thân càng sớm càng tốt.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, Thương Quan khiến cuộc sống của con giáp tuổi Tý lúc này trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Lúc này hàng núi công việc vây lấy, khiến bạn không có nổi phút giây để thở, bạn cũng bối rối trong việc sắp xếp mọi việc.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 23/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc Thần Tài, Quy Nhân bỏ mặc, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng quá lo lắng, những hi sinh, vất vả hiện tại của bạn sẽ sớm được đền bù. Quan trọng là bạn tập trung vào việc được giao với kết quả tốt nhất, còn những nhiệm vụ khác hãy hoàn thành từng bước là được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 16/8/2024, 3 con giáp đánh mất Lộc Trời, cuộc đời buồn phiền, sự nghiệp lao dốc, tình duyên không thành

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đánh mất Lộc Trời, cuộc đời buồn phiền, sự nghiệp lao dốc, tình duyên không thành vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 16/8/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT