Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp có vận phú quý, đầu ngày ăn nên làm ra, cuối ngày trúng số độc đắc tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 20/10/2023 08:00

Tử vi hôm nay ngày 20/10/2023 của 12 con giáp cho thấy 3 tuổi sau may mắn đến liên tiếp, tài lộc bủa vây, cuối tháng không thiếu tiền tiêu.

Tuổi Tỵ 

Con giáp tuổi Tỵ có vận khí ngày một khởi sắc, không chỉ có thay đổi lớn trong cuộc sống mà còn gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Họ cũng có thể gây dựng cho mình một tài sản đáng kể. Từ đây, với những tin vui tới tấp, lợi nhuận, tài lộc của con giáp tuổi Tỵ không ngừng tăng lên.

Đúng 20/10, dù là công việc hay gia đình, người tuổi Tỵ đều có nhiều điều đáng để ăn mừng. Họ biết cách sử dụng của cải để sự nghiệp suôn sẻ, thăng quan tiến chức, tăng lương dễ dàng, từ đó càng kiếm được nhiều tiền.

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp có vận phú quý, đầu ngày ăn nên làm ra, cuối ngày trúng số độc đắc tiền tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này sẽ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm đáng quý và có nhiều bước tiến mới trong tương lai. Hãy coi đó như một cơ hội để rèn giũa bản lĩnh.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi cũng nên chú ý hơn tới chuyện chi tiêu của mình. Con giáp này cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí tùy hứng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cảm thấy cơ thể mệt mỏi hơn. Con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến đâu cũng chớ nên bỏ bê cơ thể, sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Bản mệnh nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp có vận phú quý, đầu ngày ăn nên làm ra, cuối ngày trúng số độc đắc tiền tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi hôm nay ngày 20/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân hôm nay đạt được kết quả tốt, luôn mang nhiều niềm vui đến với mọi người.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân đang có cách làm việc thoải mái, bạn đón nhận nhiều kết quả tốt.

Tình cảm: Tình cảm đong đầy, bạn hạnh phúc với những gì cả hai vun đắp.

Tài lộc: Tài sản khá lớn, nhưng bạn cần biết cải thiện, giữ gìn.   

Sức khoẻ: Sức khỏe đã tốt lên, bạn đang bồi bổ sức khỏe bằng những thực phẩm bổ trợ.

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp có vận phú quý, đầu ngày ăn nên làm ra, cuối ngày trúng số độc đắc tiền tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua

Trong khoảng thời gian này, 3 con giáp sau chăm chỉ làm việc nên có thể thu về kết quả khả quan, tài lộc vượng phát, cuộc sống cũng ấm no hơn.

TIN MỚI NHẤT