Đúng 9h sáng nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua

Tâm linh - Tử vi 20/10/2023 06:14

Trong khoảng thời gian này, 3 con giáp sau chăm chỉ làm việc nên có thể thu về kết quả khả quan, tài lộc vượng phát, cuộc sống cũng ấm no hơn.

Tuổi Tuất 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất có vận quý nhân khá vượng, mang tới may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Ngày mới cho thấy sự tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch của tuổi Tuất để phát triển sự nghiệp. Mọi việc đều được con giáp này tiến hành theo kế hoạch cụ thể chứ không phải quyết định bồng bột nhất thời. Điều này giúp bản mệnh có sự chuẩn bị kỹ càng, tính toán cả những rủi ro có thể gặp phải.

Trái lại đường tình duyên khá kém sắc. Những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Con giáp này không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình cảm hiện tại. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 9h sáng nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người sắc sảo, không dễ bị kẻ khác bắt nạt. Bản mệnh biết mình biết ta, không thích gây rắc rối nên sẽ không chủ động gây chiến với ai. Tuy nhiên, khi quyền lợi bị động chạm, họ chắc chắn sẽ không đứng yên.

Tuổi Dần quyết đoán, mưu trí. Khi đối mặt với các vấn đề khó khăn, họ sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết thích hợp.

Trong khoảng thời gian ngày 20/10, bản mệnh dồn hết sức lực vào công việc và những dự án lớn. Bản mệnh có thể thu về kết quả khả quan nên tiền tài ngày một vượng phát, cuộc sống cũng ấm no hơn.

Đúng 9h sáng nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hôm nay ngày 20/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hôm nay mở ra nhiều niềm vui trong cuộc sống cùng người yêu. 

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn đang dần cải thiện cách làm việc, luôn biết cách làm việc nhóm cùng mọi người.       

Tình cảm: Bạn đang có tình cảm chân thành, luôn mang niềm vui tích cực với đối phương. 

Tài lộc: Đầu tư kinh doanh nhưng không cải thiện được nguồn lợi nhuận. 

Sức khoẻ: Da có sự khác biệt, nên kiểm tra ngay. 

Đúng 9h sáng nay, thứ Sáu (20/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.       

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 21/10/2023, 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, gặp được nhiều quý nhân, tài lộc phát đạt, mọi việc suôn sẻ

 Vận may bùng nổ với 3 con giáp dưới đây đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 21/10/2023, không chỉ có 1 quý nhân mà có nhiều quý nhân tìm đến giúp bạn trên mọi phương diện từ công việc đến cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT