Tử vi tuần mới (29/1-4/2), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc vượng phát, của cải đầy nhà, vượng khí ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 29/01/2024 14:33

Tuần mới (29/1-4/2), 3 con giáp sau được dự đoán cát khí bao quanh, danh lợi song toàn, đổi đời trong tíc tắc.

Tuổi Sửu 

Tuần mới (29/1-4/2), những người tuổi Sửu chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc cho bạn thêm bài học, tìm hiểu thêm nhiều lĩnh vực mới có chiều sâu.

Tình cảm: Tình cảm làm tổn thương bạn khá nhiều, vì thế e ngại chưa thể thổ lộ thêm với ai. 

Tài lộc: Hãy cố gắng xây dựng bền vững tài chính trước khi bạn học cách đầu tư ngắn hạn. 

Sức khoẻ: Thường mệt mỏi và mất ngủ vì không thể chữa lành bên trong của chính mình. 

Tử vi tuần mới (29/1-4/2), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc vượng phát, của cải đầy nhà, vượng khí ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão có thể trông đợi một tuần bận rộn nhưng đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Sự hỗ trợ từ những người quý mến giúp bản mệnh tạo dấu ấn ngay từ đầu tuần, thu hút sự chú ý và đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp.

Tuổi Mão cần tập trung cao độ để chinh phục các mục tiêu đã đề ra, nhưng cũng cần phải sẵn sàng đối mặt với khối lượng công việc đáng kể.

Với Tết Nguyên đán đang cận kề, người tuổi Mão cần quản lý thời gian hiệu quả để hoàn thành công việc ở nơi làm, tránh để công việc làm phiền suy nghĩ trong dịp Tết. Rất may, sự ủng hộ từ gia đình sẽ giúp bản mệnh cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Về mặt tài chính, tuổi Mão cũng sẽ chứng kiến sự cải thiện, với nguồn thu nhập chính lẫn phụ đều tăng lên, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên học cách tiết kiệm và tránh chi tiêu không cần thiết để tối ưu hóa tài chính cá nhân.

Tử vi tuần mới (29/1-4/2), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc vượng phát, của cải đầy nhà, vượng khí ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuần mới (29/1-4/2), tuổi Dần có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng, tuy nhiên bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, không cần quá vội vàng.

Bản mệnh làm nghề tự do cũng sẽ thu được một khoản thù lao kha khá. Con giáp này đã làm hết sức mình để làm hài lòng đối tác, vì thế mà công sức của bản mệnh đã được đánh giá rất cao. Bản mệnh đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh độc thân hi vọng mình có thể tìm được một người yêu hoàn hảo. Tuy nhiên, con giáp này không nên quá mơ mộng mà nên thực tế hơn, cho những người chân thành có cơ hội tiến tới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuần mới (29/1-4/2), 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc vượng phát, của cải đầy nhà, vượng khí ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày đầu tháng 2 dương, 3 con giáp lộc lá lên ngôi, mua nhà tậu xe, tận hưởng vinh quang, giàu sang như ý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn đến liên hồi, cuộc sống thăng hoa, giàu sang viên mãn.

TIN MỚI NHẤT