Đúng ngày cúng ông Công ông Táo 23/12 âm, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, hứng mưa phúc lộc, tiền của chất đống, giàu sang vô tận

Tâm linh - Tử vi 25/01/2024 22:10

Ngày cúng ông Công ông Táo, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận lên hương, sống đời sung túc, tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Tuổi Thân 

Đúng ngày cúng ông Công ông Táo, tuổi Thân nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày. Đi đến đâu bản mệnh cũng trở thành tâm điểm của đám đông nhờ tính cách cởi mở và hài hước.

Nếu có gì băn khoăn về các kế hoạch tương lai, bản mệnh cũng có thể tâm sự với người nhà hoặc người đi trước giàu kinh nghiệm. Đối phương chắc chắn sẽ đưa ra cho con giáp này những lời khuyên hữu ích để có thể nhanh chóng áp dụng.

Đúng ngày cúng ông Công ông Táo 23/12 âm, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, hứng mưa phúc lộc, tiền của chất đống, giàu sang vô tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng ngày cúng ông Công ông Táo 23/12 âm, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, hứng mưa phúc lộc, tiền của chất đống, giàu sang vô tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi không chỉ thông minh mà còn sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Người tuổi Mùi khéo ăn khéo nói, có tài hùng biện bậc nhất. Trên con đường lập nghiệp, con giáp này vượng vận quý nhân, được nhiều người nâng đỡ.

Tuy nhiên, con giáp này cũng là người tự lập, muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy người khác. Họ cho rằng trong mọi trường hợp, người ta đều chỉ có thể dựa vào chính mình.

Đúng ngày cúng ông Công ông Táo tới, những người tuổi Mùi có sao may mắn chiếu mệnh, vận thế dần đi lên. Tuổi Mùi trong thời gian này được dự báo có cả danh lẫn tài nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi này làm công ăn lương sẽ được trao thêm trọng trách mới tăng lương tăng lộc cuộc sống viên mãn.

Trong khi những người làm ăn kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, doanh thu nhờ đó cũng tăng lên nhanh chóng giàu chẳng ai sánh bằng. 

Đúng ngày cúng ông Công ông Táo 23/12 âm, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, hứng mưa phúc lộc, tiền của chất đống, giàu sang vô tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 26/1 đến 26/2, 3 con giáp phúc khí soi chiếu, tiền tỷ bay vào cửa, giàu sang ngút trời, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Từ 26/1 đến 26/2, 3 con giáp sau giỏi giang hơn người, đi đến đâu thần tài bám gót đến đấy, cứ thế mà phất lên đổi đời.

TIN MỚI NHẤT