Tử vi tuần mới (24 - 30/4): 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu mệnh, tài khí ngùn ngụt, lộc lá trĩu cành, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc

Tâm linh - Tử vi 23/04/2023 05:33

Bước sang tuần cuối cùng của tháng 4, 3 con giáp như hổ mọc thêm cánh, vận trình được đà đi lên dốc, tiền tài đổ về gấp bội.

Tuổi Tý

Tuần mới này tuổi Tý có Chính Tài chiếu mệnh đầu tuần nên sẽ nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ cấp trên, đồng thời, Ngũ Quỷ cũng xuất hiện nên bạn cũng cần chú ý kẻ tiểu nhân rình rập, phá hoại công việc của bạn. Hãy tập trung, không được lơ là công việc của mình hay tỏ ý coi thường người khác.

Tử vi tuần mới (24 - 30/4): 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu mệnh, tài khí ngùn ngụt, lộc lá trĩu cành, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, việc làm ăn buôn bán thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

Về phương diện tình cảm, tuy bạn và nửa kia có quý mến nhau nhưng cả hai chưa thực sự có sự tin tưởng bởi những lời bàn tán.

Tuổi Tỵ

Tuần này là một tuần cực kì tốt đẹp đối với người tuổi Tỵ, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bạn chăm chỉ và trách nhiệm với công việc được giao nên được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí, bạn còn tìm ra hướng đi mới giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó.

Tử vi tuần mới (24 - 30/4): 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu mệnh, tài khí ngùn ngụt, lộc lá trĩu cành, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc cũng có những dấu hiệu phát triển đáng kể, dù cho bạn đang làm ở bất cứ phương diện nào. Có lẽ sự nhạy bén, năng động giúp bạn tiếp cận được với thời cơ sớm hơn nhiều đối thủ xung quanh. Một vài người may mắn còn có cơ hội phát tài bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân được nhiều người săn đón. Hãy thử lắng nghe trái tim mình để có thể nhận ra trái tim đang rung động với ai. Nếu đối phương cũng dành tình cảm chân thành cho bạn, quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, tuổi Mùi đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Thời gian này bản mệnh sẽ thể hiện được năng lực cá nhân của mình và đạt được những thành công nhất định.

Trong tuần vẫn có thể xuất hiện một số thay đổi nho nhỏ, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, con giáp này hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng và nắm bắt được diễn biến công việc một cách dễ dàng. Nếu cố gắng hết mình, tuổi Mùi sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Tử vi tuần mới (24 - 30/4): 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu mệnh, tài khí ngùn ngụt, lộc lá trĩu cành, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài lộc, tuổi Mùi có những tính toán thông minh và phù hợp với điều kiện thực tế nên lợi nhuận thu về không hề nhỏ. Con giáp này có thể nhân cơ hội này để tìm kiếm thêm các đối tác làm ăn tiềm năng, tăng cường tỷ lệ thành công cho việc đầu tư kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi được khuyên rằng cần yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác. Con giáp này hy sinh quá nhiều mà quên mất bản thân cũng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp, đừng chỉ quan tâm tới cảm nhận của người khác mà bỏ qua cảm xúc của chính mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Tử vi tháng 3 âm lịch: 3 con giáp vượt mọi ải khổ, chính thức đổi đời, của cải chất đầy kho, tiền bạc đổ đầy két

Chúc mừng 3 con giáp bước vào tháng 3 âm lịch vạn sự hanh thông, công việc trôi chảy, dự đoán sẽ kiếm được nhiều mối hời nhờ biết nắm bắt thời cơ đúng lúc.

TIN MỚI NHẤT