2 ngày cuối tuần (22 - 23/4), 3 con giáp gặp THỜI đột xuất, vận khí lên ngùn ngụt, sự nghiệp thăng hoa, tiền đổ vào túi như thác chảy không ngừng

Tâm linh - Tử vi 21/04/2023 01:35

Hai ngày cuối tuần này là thời điểm phúc khí vượng nhất, 3 con giáp làm đâu thắng đó, đem tiền bạc về nhà không ngơi tay.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được biết đến với tính tình ít nói, làm nhiều, đôn hậu. Họ làm việc gì cũng tỉ mỉ, đáng tin cậy.

Con giáp này còn giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình. Tuy vây, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra nóng nảy, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý từ người khác.

2 ngày cuối tuần (22 - 23/4), 3 con giáp gặp THỜI đột xuất, vận khí lên ngùn ngụt, sự nghiệp thăng hoa, tiền đổ vào túi như thác chảy không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2 ngày cuối tuần, con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc đến nhà. Vận may đến không ngừng khiến con giáp này làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hanh thông thuận lợi.

Trong thời gian tới đây, con giáp này sẽ nhận được thêm công việc, dự án nên nguồn lợi nhuận mang về sẽ rất lớn.

Người tuổi này làm kinh doanh cũng gặp được quý nhân phù trợ. Họ nhận thêm được những lời khuyên quý giá để quyết đoán hơn trên thương trường. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ nên được trời ban phúc lộc, có thể tất toán nợ nần, tiền tài dư dả.

Tuổi Dần

2 ngày cuối tuần, người tuổi Dần được cả hai tài tinh là Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh nên có thể tranh thủ đẩy nhanh tiến độ các dự án, kế hoạch đầu tư của mình để tận dụng may mắn đang có. Bạn được khuyến khích nên xông xáo và nhanh nhẹn hơn kẻo cơ hội trôi qua mất.

Người làm kinh doanh có thể nhân lúc này mở rộng quy mô hay tìm kiếm thêm các mặt hàng hóa đa dạng, thu hút thêm các thị phần khách hàng tiềm năng. Nhưng nhớ là buôn bán gì cũng phải chú trọng giữ chữ tín, đừng chỉ mải chạy theo xu hướng mà bỏ qua chất lượng sản phẩm.

2 ngày cuối tuần (22 - 23/4), 3 con giáp gặp THỜI đột xuất, vận khí lên ngùn ngụt, sự nghiệp thăng hoa, tiền đổ vào túi như thác chảy không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc vẫn cần tuổi Dần thật sự tập trung và làm việc nghiêm túc mới mong giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Dịch Mã động tinh xuất hiện, điềm báo cho thấy bản mệnh phải chạy ngược chạy xuôi, tất tả lo công chuyện, rất may là bỏ công bỏ sức nên kết quả không tồi.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần và người ấy cần giao tiếp nhiều hơn và học cách lắng nghe suy nghĩ của nhau. Ai cũng có những cách suy nghĩ riêng nhưng để mối quan hệ bền vững, hai bạn cần học cách hòa nhập với nhau thay vì đối chọi với nhau cả ngày.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi ngựa đa phần đều nhiệt tình và hào phóng. Dù ở thời điểm nào, họ cũng rất tích cực và tràn đầy tinh thần làm việc hăng say. Tất nhiên, con giáp này rất thông thái. Họ có khả năng lĩnh hội cao trong nhiều thứ mà họ quan tâm.

Con giáp này có nhãn quan tinh tường, có thể quan sát được hướng đi và cơ hội kinh doanh mà người khác không thể nhận thấy. Họ có tố chất lãnh đạo, có thể định hướng cho bản thân cũng như người khác.

2 ngày cuối tuần (22 - 23/4), 3 con giáp gặp THỜI đột xuất, vận khí lên ngùn ngụt, sự nghiệp thăng hoa, tiền đổ vào túi như thác chảy không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chỉ cần tập trung vào việc mình làm, con giáp này có thể giữ vững nhịp độ và đáp ứng yêu cầu công việc.

Thời điểm này, tuổi Ngọ làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, ngày càng giàu có. Trong khi người làm trồng trọt chăn nuôi cũng gặp thuận lợi vì vật nuôi, cây trồng đều khỏe mạnh, chờ đến ngày xuất chuồng, thu hoạch.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Ấn Quan che chở, Quý Nhân mở lối, 3 con giáp này vận ĐỎ như son, cơ hội PHÁT TÀI, kiếm được khoản TIỀN lớn trong vòng 7 ngày tới (20 - 26/4)

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này phúc khí vô cùng vượng, làm đâu thắng đó, trong 7 ngày tới sẽ có dự án lớn để đầu tư. Hãy nắm bắt cơ hội của mình nhé.

TIN MỚI NHẤT