Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu có thần may mắn 'chống lưng' nên phú quý đầy nhà, công thành danh toại, giàu sang như ý, đại cát đại lợi, Ngọ - Thân vận số thụt lùi, gặp họa tam tai, xui càng thêm xui

Tâm linh - Tử vi 04/04/2023 06:11

Theo tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp, cặp đôi Mão và Dậu sẽ may mắn ngút trời, sự nghiệp tấn tới, làm chơi ăn thật. Trong khi đó, hai con giáp Ngọ và Thân lại vướng hạn xui, làm gì cũng khó, tiền của thất thoát.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Tý

Cục diện xấu trong tử vi ngày 05/07/2021 khiến tuổi Tý phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của tuổi Tý là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu có thần may mắn 'chống lưng' nên phú quý đầy nhà, công thành danh toại, giàu sang như ý, đại cát đại lợi, Ngọ - Thân vận số thụt lùi, gặp họa tam tai, xui càng thêm xui - Ảnh 1
Cục diện xấu trong tử vi ngày 05/07/2021 khiến tuổi Tý phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Sửu

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Sửu có 1 ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn là dấu hiệu nhắc nhở bạn hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Bạn chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bản mệnh gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, tuổi Sửu sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời tìm ra định hướng thích hợp cho tương lai.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 5/4/2023, Tỷ Kiên là dấu hiệu chẳng lành cho sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn có thể phải đối diện với sự hãm hại của đồng nghiệp hoặc đối thủ trong ngày hôm nay. Hãy giữ bình tĩnh để tìm ra cách ứng phó phù hợp nhất.

Đừng vội đưa ra quyết định một mình, hãy xin ý kiến của những người mà mình tin tưởng, có thể thông qua đó bạn sẽ có cái nhìn khác chính xác hơn về mọi việc. Còn nếu tự mình cô lập, bạn sẽ khiến cho mọi việc càng trở nên khó giải quyết hơn đấy.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 5/4/2023, công việc của tuổi Mão thuận lợi hơn, từ đó con giáp này có xu hướng hào hứng, liều lĩnh, táo bạo hơn lệ thường. Bản mệnh đừng vì thế mà đánh mất sự bình tâm và điềm tĩnh khi giải quyết mọi công việc, nếu không sẽ gặp rắc rối.

Cát tinh nâng đỡ cho tuổi Mão thêm phần thuận lợi trong việc kiếm tiền hoặc có ai đó cho con giáp này mượn một số tiền để làm ăn, kinh doanh. Tài lộc lúc này khá dồi dào, bản mệnh nên tận dụng cơ hội tốt như thế này.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu có thần may mắn 'chống lưng' nên phú quý đầy nhà, công thành danh toại, giàu sang như ý, đại cát đại lợi, Ngọ - Thân vận số thụt lùi, gặp họa tam tai, xui càng thêm xui - Ảnh 2
Tử vi 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 5/4/2023, công việc của tuổi Mão thuận lợi hơn, - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp đưa ra những dự báo cho thứ Tư ngày 5/4/2023, theo đó thì đường sự nghiệp của tuổi Thìn rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho tuổi Thìn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp, tuổi Tỵ được tài tinh nâng đỡ, sự cố gắng suốt một thời gian dài của con giáp này được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn nữa.

Lối sống tiết kiệm, chi tiêu lý trí cũng giúp ích tuổi Tỵ rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền bù lại khoảng thời gian vừa qua thì tuổi Tỵ vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/4/2023, tuổi Ngọ dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để những lời đồn thổi hoặc tiền tài che mờ mắt, đưa ra những quyết định sai lầm.

Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, tuổi Ngọ cũng nên quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều bản mệnh trông thấy tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Đừng để những suy nghĩ võ đoán của mình gây ra ấn tượng sai lệch về sự việc.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu có thần may mắn 'chống lưng' nên phú quý đầy nhà, công thành danh toại, giàu sang như ý, đại cát đại lợi, Ngọ - Thân vận số thụt lùi, gặp họa tam tai, xui càng thêm xui - Ảnh 3
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/4/2023, tuổi Ngọ dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 dự báo, nhờ có Lục Hợp mà bản mệnh tìm thấy sự đồng điệu, có được tiếng nói chung với ai đó, có thể là người lạ mới gặp đã thấy quen thuộc. Nhờ họ mà ngày cuối tuần của tuổi Mùi thêm vui và có nhiều điều thú vị, trải nghiệm mới.

Ngày cuối tuần, con giáp tuổi Mùi cảm thấy an tâm khi nguồn thu ổn định, bạn cũng có được khoản tiền tiết kiệm như ý và an tâm hơn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế mua sắm những món đồ ngoài kế hoạch để tránh tiêu xài hoang phí.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Thân phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay tuổi Thân có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 cho thấy mọi thứ tuổi Dậu làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có. 

Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Dậu nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của 12 con giáp: Mão - Dậu có thần may mắn 'chống lưng' nên phú quý đầy nhà, công thành danh toại, giàu sang như ý, đại cát đại lợi, Ngọ - Thân vận số thụt lùi, gặp họa tam tai, xui càng thêm xui - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 cho thấy mọi thứ tuổi Dậu làm đều có kết quả như ý - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp hỗ trợ cho vận trình tình duyên của con giáp tuổi Tuất thêm phần vượng sắc. Có thể người độc thân có cuộc hẹn hò thú vị và được đối phương bày tỏ tình cảm với bạn.

Thiên Tài mang tới tin vui liên quan đến vấn đề tiền nong của con giáp tuổi Tuất. Đây là một ngày tốt để bạn tính đến việc trả các món nợ, kể cả tiền bạc hay là tình cảm đi chăng nữa. Đây cũng là cơ hội để bạn giúp đỡ mọi người, nhất là những người từng nỗ lực hết mức để giúp đỡ bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 5/4/2023 cho hay, vận trình của tuổi Hợi ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để tuổi Hợi mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), VẬN ĐỎ NHƯ SON, 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề

Theo tử vi 12 con giáp, trong 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề.

TIN MỚI NHẤT