Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), VẬN ĐỎ NHƯ SON, 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề

Tâm linh - Tử vi 02/04/2023 12:26

Theo tử vi 12 con giáp, trong 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề.

Tuổi Dần

Theo tử vi 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), con giáp tuổi Dần có quý nhân phù trợ nên có quyền lực, tiền tài rủng rỉnh. Sau bao khó khăn, va vấp, cuối cùng con giáp này cũng được hưởng thành quả. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được điều chuyển, phân công nhiệm vụ mới giúp nâng cao thu nhập.

Trong khi đó, nếu làm kinh doanh, con giáp này chốt được nhiều đơn hàng, doanh số tăng cao hơn trước. Những khoản đầu tư của họ trước kia đến giờ cũng đã sinh lời. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, con giáp này dần vươn tới đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), VẬN ĐỎ NHƯ SON, 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý linh hoạt, thông minh, nhìn xa trông rộng. Con giáp này trung thành với bạn bè, sống có nguyên tắc, không bao giờ nói xấu người khác sau lưng. Tuy sinh trưởng trong gia đình nghèo, không có điều kiện nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên.

3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), tài vận của con giáp tuổi Tý ngày một tăng tiến, vận trình vượng phát không ngừng. Người tuổi này làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Người tuổi đầu tư kinh doanh hứa hẹn sẽ sinh lời.

Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4), VẬN ĐỎ NHƯ SON, 3 con giáp có tên trong sổ trời, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc, công danh thăng hoa, tiền của đề huề - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chính Quan xuất hiện vào 3 ngày đầu tuần mới (3/4 - 5/4) có thể là dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Dậu, song bạn đừng nên vì thế mà thành ra chủ quan, lơ là, thậm chí kiêu ngạo, không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu bạn tự đặt cái tôi của mình lên quá cao thì Thiên Quan và Kiếp Tài sẽ rất dễ đẩy bạn vào tình cảnh bị cô lập.

Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần, khi có Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Bên cạnh khoản tiền có được do công sức lao động, bạn có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Thậm chí có người nhận được tiền ủng hộ để phát triển lớn mạnh hơn nữa.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 giờ trưa ngày 2/4, ĐẮC LỘC TOÀN GIA, 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, sự nghiệp rực sáng, danh lợi song thu, kiếp giàu khó thoát

Theo tử vi 12 con giáp dự báo, đúng 12 giờ trưa ngày 2/4, 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, sự nghiệp rực sáng, danh lợi song thu, kiếp giàu khó thoát.

TIN MỚI NHẤT