Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12): 3 con giáp dễ trúng số đổi đời, Thần Tài dự báo tiền đếm mỏi tay, làm ăn thành công, lộc lá vây kín

Tâm linh - Tử vi 14/12/2022 15:57

Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12), 3 con giáp tiền bạc về đầy tay, phúc khí lan tỏa, xây đắp cuộc đời hạnh phúc, ấm êm.

Tuổi Thìn

Nhờ được Thần Tài chiếu mệnh mà người tuổi Thìn có đường công danh mở rộng, tài lộc dồi dào, tình duyên nở rộ tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12). Bằng khả năng ứng biến khéo léo, cách nói chuyện tuy mềm mỏng nhưng không kém phần đanh thép của mình, con giáp này dễ dàng giành được “chiến thắng” khi tham gia các cuộc đàm phán, thương lượng.

Với những người làm công việc kinh doanh, tuổi Thìn sẽ có phần doanh thu “vượt trội” hơn nữa. Nhờ tài chính lên cao mà con giáp này tự tin hơn và bắt đầu lên kế hoạch mở rộng mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, họ cần làm mọi việc theo trình tự, không nên đầu tư một cách bốc đồng và cần học thêm một vài khoá kinh doanh để có thêm kiến thức xây dựng sự nghiệp.

Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12): 3 con giáp dễ trúng số đổi đời, Thần Tài dự báo tiền đếm mỏi tay, làm ăn thành công, lộc lá vây kín - Ảnh 1
Bằng khả năng ứng biến khéo léo, cách nói chuyện tuy mềm mỏng nhưng không kém phần đanh thép của mình, con giáp này dễ dàng giành được “chiến thắng”. Ảnh minh họa: Internet

Còn với những người làm công ăn lương, dù không thu về quá nhiều tiền như kinh doanh nhưng từ ngày 14/12, công việc của họ cũng lên cao như diều gặp gió. Nhờ những hiệu quả mang về, người tuổi Thìn sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên và có thêm một khoản tiền thưởng vào cuối tháng.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý được trời phú cho giác quan nhạy bén, bản mệnh có rất nhiều cơ hội để làm nên sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Tý còn hay được thần Tài chiếu cố, nếu có chí tiến thủ, con đường tài lộc sẽ ngày càng rộng mở, vận đào hoa cũng khá thịnh vượng.

Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12), con đường sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Tý sẽ càng rộng mở, thuận lợi hơn trước. Khoảng thời gian này cũng là lúc để những người tuổi Tý phát huy hết năng lực của bản thân, làm nên bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp, mang tài lộc về đầy nhà. Với những người đã nỗ lực hết sức từ trước, khoảng thời gian này cũng là thời điểm thu hoạch trái ngọt.

Vận đào hoa của tuổi Tý cũng được cho là ở mức vượng nhất, những ai còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được mối lương duyên mỹ mãn, kết thúc sớm cuộc sống độc thân.

Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12): 3 con giáp dễ trúng số đổi đời, Thần Tài dự báo tiền đếm mỏi tay, làm ăn thành công, lộc lá vây kín - Ảnh 2
Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12), con đường sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Tý sẽ càng rộng mở, thuận lợi hơn trước. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý có giác quan vô cùng nhạy bén kết hợp cùng thời điểm “thiên thời, địa lợi” như hiện tại, việc gặt hái được thành công là điều có thể hiện thực hóa trong thời gian gần. Khi cơ hội đến, bản mệnh nên dũng cảm giành lấy, đừng bỏ qua cơ hội tốt vì bản thân có quá nhiều mưu cầu.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi tiếng thông minh và có đầu óc nhạy bén. Trong công việc, con giáp luôn giữ một thái độ nghiêm túc. Họ sống điềm đạm, không quá tham vọng và nhìn chung là người tốt. Tử vi 5 ngày tới (15 - 19/12), người cầm tinh Tuất dễ được trời cao phù trợ. Họ có tư chất thông minh lại có thêm sự trợ giúp của ơn trên nên dễ đạt được nhiều thành tựu lớn. Nếu bản mệnh có quyết tâm thì việc gì cũng sẽ thành.

Nhờ đó mà vận mệnh ngày càng suôn sẻ, cuộc đời may mắn hanh thông, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Trong thời gian tới phương diện tài lộc của dấu hiệu phát triển quá rõ ràng. Chỉ với việc làm tốt nhiệm vụ của mình là Tuất đã đủ ăn đủ tiêu rồi. Nếu muốn bứt phá bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút là được.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), pháo hoa tưng bừng chúc mừng 3 con giáp tiền bạc bủa vây, rủng rỉnh tiêu xài xả láng đến Tết, giàu vẫn hoàn giàu

Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), 3 con giáp sau đây cát vận ùa đến, cơ hội làm giàu lớn hơn, xây đắp cuộc đời ấm no, hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT