Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), pháo hoa tưng bừng chúc mừng 3 con giáp tiền bạc bủa vây, rủng rỉnh tiêu xài xả láng đến Tết, giàu vẫn hoàn giàu

Tâm linh - Tử vi 14/12/2022 15:38

Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), 3 con giáp sau đây cát vận ùa đến, cơ hội làm giàu lớn hơn, xây đắp cuộc đời ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nổi tiếng thông minh và có đầu óc nhạy bén. Trong công việc, con giáp luôn giữ một thái độ nghiêm túc. Họ sống điềm đạm, không quá tham vọng và nhìn chung là người tốt. Theo tử vi cho biết, 15 ngày tới (15 - 30/12), người cầm tinh con Rồng dễ được trời cao phù trợ. Họ có tư chất thông minh lại có thêm sự trợ giúp của ơn trên nên dễ đạt được nhiều thành tựu lớn. Nếu bản mệnh có quyết tâm thì việc gì cũng sẽ thành.

Nhờ đó mà vận mệnh ngày càng suôn sẻ, cuộc đời may mắn hanh thông, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Trong thời gian tới phương diện tài lộc của dấu hiệu phát triển quá rõ ràng. Chỉ với việc làm tốt nhiệm vụ của mình là Thìn đã đủ ăn đủ tiêu rồi. Nếu muốn bứt phá bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút là được.

Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), pháo hoa tưng bừng chúc mừng 3 con giáp tiền bạc bủa vây, rủng rỉnh tiêu xài xả láng đến Tết, giàu vẫn hoàn giàu - Ảnh 1
15 ngày tới (15 - 30/12), người cầm tinh con Rồng dễ được trời cao phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con Trâu thường có phong cách làm việc đơn giản, gọn gàng, tính tình hòa đồng nhưng cũng không kém phần cương quyết. Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), tuổi Sửu thuộc Mộc sẽ gặp Thủy và được Thủy vượng, báo hiệu những dấu hiệu tích cực đang tới.

Được Chính Tài thúc đẩy, họ đón nhận nhiều vận may về tài chính và có cơ hội đạt được những hợp tác làm ăn, đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, đầu tư sẽ có được có mất, không thể đảm bảo 100% đều sinh lời, nhưng bù lại, có những hạng mục sẽ đem tới lợi nhuận khá cao, giúp họ rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo lắng về vấn đề tài lộc.

Nhờ giai đoạn trước đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm và nỗ lực hết mình trong công việc, những chú Trâu đạt được thu hoạch xứng đáng là điều nghiễm nhiên. Chỉ cần giữ được sự kiên định và ý chí không từ bỏ, tránh tham lam những món lợi bất nghĩa thì không cơ hội gặt hái tài lộc vẫn luôn mở rộng.

Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), pháo hoa tưng bừng chúc mừng 3 con giáp tiền bạc bủa vây, rủng rỉnh tiêu xài xả láng đến Tết, giàu vẫn hoàn giàu - Ảnh 2
Tử vi 15 ngày tới (15 - 30/12), tuổi Sửu thuộc Mộc sẽ gặp Thủy và được Thủy vượng, báo hiệu những dấu hiệu tích cực đang tới. Ảnh minh họa: Internet

Điều mà những người tuổi Sửu cần cẩn trọng trong giai đoạn này là sức khỏe. Tuy nhiên, mọi thứ không quá nghiêm trọng, không cần phải lo lắng thái quá. Nên nhớ không ôm đồm quá nhiều việc, chỉ mải mê đuổi theo những cơ hội sự nghiệp, không dành thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi thì cơ thể rất dễ xuất hiện vấn đề.

Tuổi Hợi

Tử vi 15 ngày tròn trĩnh (15 - 30/12) được coi là năm mà những người tuổi Hợi sẽ có nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy những tháng đầu năm chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng sắp tới Hợi sẽ gặp được rất nhiều may mắn.

Tử vi học có nói, từ giai đoạn này trở đi, tuổi Hợi sẽ có thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nên Hợi làm việc gì cũng thuận lợi.

Nhờ được Thần Tài chiếu cố nên cuộc sống những của Hợi có chuyển biến tích cực. Cát tinh “Hồng Loan”, “Thái m” nhập mệnh, mọi việc đầu dẫn đầu, họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong tình cảm và tài vận, dễ dàng tìm được “thứ mình cần tìm”. Hợi sẽ có cơ hội trúng số với giải thưởng đặc biệt may mắn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT