Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), 3 con giáp hứng bão tài lộc, bạc vàng đủ đầy, phú quý lên hương, vương giả tột cùng

Tâm linh - Tử vi 03/02/2024 23:00

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), 3 con giáp sau thu lợi ngập mặt, an nhàn hưởng lộc, may mắn liên tục không kịp trở tay.

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất là bờ vai vững chắc để người khác tựa vào. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có sự sáng tạo không ngừng, làm việc hăng say. 

Tình cảm: Người tuổi Tuất là người luôn kề cạnh đối phương khi có chuyện buồn lẫn chuyện vui.

Tài lộc: Vấn đề lớn kinh tế bạn giải quyết một cách êm đẹp. 

Sức khoẻ: Luôn lo lắng cho tình trạng nhức mỏi, đau lưng khi làm việc liên tục.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), 3 con giáp hứng bão tài lộc, bạc vàng đủ đầy, phú quý lên hương, vương giả tột cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu hiền lành, dám đối diện với sai lầm và thất bại để sửa chữa và tự mình đứng lên. Con giáp này rất giàu nghị lực, dù ai nói ngả nói nghiêng, họ vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình đến cùng.

Người tuổi Dậu có chính kiến cả trong công việc lẫn tình cảm. Họ đi lên từ hai bàn tay trắng nên rất trân trọng những đồng tiền mình kiếm được. Con giáp này không thích nói nhiều, những phát ngôn của họ thường đúng đắn, chuẩn mực và rất đúng thời điểm. Bởi vậy, họ rất được tôn trọng và nể nang.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), người tuổi Dậu phất lên không ngừng, họ thu vàng hốt bạc và trở nên giàu có. Dù làm bất cứ công việc gì hay ở bất cứ địa vị nào trong xã hội, họ đều được đền đáp bởi nỗ lực lao động chân chính của mình. Ngoài ra, con giáp này còn được thần may mắn và bình an phù trợ, sức khỏe của họ ngày càng dồi dào, tinh thần ngày càng minh mẫn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), 3 con giáp hứng bão tài lộc, bạc vàng đủ đầy, phú quý lên hương, vương giả tột cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), tuổi Hợi có phần nghi ngờ năng lực của chính bản thân. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh cần dừng lại và đánh giá những gì mình đã và đang làm từ trước đến nay.

Chuyện kiếm tiền cũng không được thuận lợi như dự tính. Dường như, con giáp này luôn bước chậm hơn so với đối thủ. Con giáp này cần rèn luyện để có tầm nhìn xa trông rộng hơn chứ chớ nên chạy theo bước chân của người khác.

Bản mệnh cần chú ý đến thể trạng bản thân hơn nữa. Dù còn trẻ tuổi, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 4 ngày liên tiếp (4, 5, 6 và 7/2), 3 con giáp hứng bão tài lộc, bạc vàng đủ đầy, phú quý lên hương, vương giả tột cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, 3 con giáp vơ vét hết Lộc, Phật Bà mở túi phát lương, vạn lần giàu sang, xúng xính tiền tiêu Tết

7 ngày cuối cùng năm Quý Mão, 3 con giáp sau tiền tài rủng rỉnh, giàu sang đừng hỏi, thăng tiến vù vù.

TIN MỚI NHẤT