5 ngày trước Tết Nguyên Đán, 3 con giáp giàu to dịp cuối năm, tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, làm gì cũng thuận

Tâm linh - Tử vi 03/02/2024 20:05

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, 3 con giáp sau thuận lợi hơn người, ngồi không cũng giàu, phú quý số 2 chẳng ai số 1.

Tuổi Sửu 

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, người tuổi Sửu giỏi chịu đựng sự tổn thương. 

Công việc: Người tuổi Sửu hôm nay bạn không thích làm việc với những ai chậm chạp.

Tình cảm: Tình yêu cần sự miệt mài theo đuổi lí tưởng của tình yêu.  

Tài lộc: Thích cảm giác thoải mái, không quá bận rộn khi áp lực tài chính. 

Sức khoẻ: Thành công cho bạn nhiều thành tựu bất ngờ, nhưng đổi lại bản thân chịu nhiều áp lực, mệt mỏi. 

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, 3 con giáp giàu to dịp cuối năm, tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, làm gì cũng thuận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 2024 dự báo những nỗi vất vả và lận đận của người tuổi Tuất. Những tưởng chông gai sẽ khiến con giáp này chùn bước và nản lòng nhưng thực tế thì bản mệnh này lại vẫn có những bứt phá bất ngờ.

Thường ngày con giáp này luôn chăm chỉ và dũng cảm, chịu thương chịu khó, lại có ý chí cầu tiến và cũng rất giàu lòng nhân ái. Bạn sống biết người biết ta, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Người gieo phúc thì gặt lộc, chính sự tử tế của bản mệnh đã giúp bạn tích lũy được rất nhiều phước lành cho bản thân.

Nhờ vậy nên khi bước sang năm 2024, trước những sóng gió luôn bủa vây, con giáp này vẫn có thể bình tĩnh vượt qua từng thử thách. Bản mệnh sinh ra để làm những việc trọng đại, càng có nhiều cơ hội cạnh tranh thì càng dễ có được thành công. Trong mọi vấn đề, bạn đều sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình và bạn bè.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Tuất cũng có thể có được sự phát triển và cơ hội ổn định. Sự chăm chỉ và lòng dũng cảm của bạn sẽ được đánh giá cao và công nhận, đồng thời những nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng, trở thành người có quyền lực, cả đời sống vinh hoa và phú quý bằng năng lực của mình.

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, 3 con giáp giàu to dịp cuối năm, tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, làm gì cũng thuận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, tuổi Dần không nên vội đầu tư nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Kẻ xấu đang rình rập chờ con giáp này sập bẫy, vì thế nên chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Người làm ăn kinh doanh cũng thường xuyên phải chịu đựng sự cạnh tranh không lành mạnh đến từ đối thủ. Dù có ức chế thế nào, bản mệnh cũng cần hết sức bình tĩnh, nếu nóng nảy chỉ khiến bản mệnh càng dễ mắc phải sai lầm hơn.

Con giáp này quan tâm tới người ấy rất nhiều và mong rằng tình cảm có thể chạm tới được trái tim đối phương. Nếu đang phải lòng một ai đó, bản mệnh có thể tính tới việc bày tỏ cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

5 ngày trước Tết Nguyên Đán, 3 con giáp giàu to dịp cuối năm, tiền vào như nước, mua nhà tậu xe, làm gì cũng thuận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 4/2 đến 14/2, 3 con giáp lộc bất tận hưởng, mở cửa đón phước, sung túc đủ đầy, tiền vàng tràn két

Từ 4/2 đến 14/2, 3 con giáp may mắn ngập tràn, đời sang trang mới, giàu to dịp cuối năm.

TIN MỚI NHẤT