Hỏa hoạn kinh hoàng tại siêu thị thiêu chết 9 người bên trong, cảnh tượng tang hoang chưa từng thấy

Thế giới 21/10/2024 10:06

Đám cháy bùng phát nhanh và dữ dội khiến nhiều người bên trong không kịp thoát thân.

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát tại một siêu thị ở thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc hôm thứ Bảy, khiến 9 người thiệt mạng.

Theo báo cáo trước đó của CCTV News, một đám cháy đã bùng phát tại tòa nhà tự xây 4 tầng và một siêu thị ở làng Wangwei, thị trấn Jiahe, huyện Hoài Nam, tỉnh An Huy vào khoảng 5h sáng thứ Bảy khiến tòa nhà sụp đổ. Trước đó, có thông tin 7 người chết và 2 người mất tích. Chiều cùng ngày, 2 người mất tích đã được tìm thấy và xác nhận thiệt mạng trong vụ tai nạn tăng từ 7 lên 9.

Tin tức chính thức của Tập đoàn Báo chí và Truyền thông miền Nam, một người dân ở làng Wangwei tiết lộ, siêu thị nơi xảy ra hỏa hoạn trong ngôi nhà tự xây được coi là siêu thị lớn trong làng.

Hỏa hoạn kinh hoàng tại siêu thị thiêu chết 9 người bên trong, cảnh tượng tang hoang chưa từng thấy - Ảnh 1
Hiện trường sau khi lửa được dập tắt (Ảnh: Sinchew)

Một người dân khác ở gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, ông nhìn thấy đám cháy vào lúc 5 giờ sáng, một ngày nhiều gió. Không chỉ siêu thị bốc cháy mà các xưởng sản xuất đồ nội thất và nhà cho thuê gần đó cũng bốc cháy.

Theo Beijing News, nhân viên cứu hỏa cho biết, khoảng 5 giờ sáng, người chịu trách nhiệm nấu ăn ở tầng 1 phát hiện nên đã báo cho người khác. Một số người trong tòa nhà đã xuống tầng 1 để dập lửa và tự cứu mình. Ngọn lửa sau đó ngày càng lan rộng khiến tòa nhà sụp đổ và khiến một số người mắc kẹt.

Nhân viên cứu hỏa cho biết diện tích bị sập rộng khoảng 1.000 m2. Ngôi nhà tự xây có 4 tầng, 2 tầng dưới là kết cấu bằng gạch bê tông, 2 tầng trên là nhà ván. Siêu thị là một tòa nhà một tầng và "kết cấu tòa nhà là kết cấu thép của một tòa nhà xưởng có nhịp độ dài".

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Thiếu niên 15 tuổi lái ô tô tông chết 3 người trong 5 phút

Vì muốn chứng tỏ bản thân với bạn bè, thiếu niên đã trộm xe máy. Không may đã tông vào quán ăn quen đường khiến 3 người chết.

TIN MỚI NHẤT