Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp hưởng trọn phú quý, khắp người dát vàng, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu

Tâm linh - Tử vi 16/10/2024 13:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền danh chạm nóc, nghèo mấy cũng giàu.

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ biết chuyện tình cảm không thể lâu dài. Thời gian này tuổi Tỵ đang tìm cách cải thiện vận may tài lộc, sau thời gian đầu tư bạn đã có cách nâng cao tài chính. 

Công việc: Người tuổi Tỵ phát triển công việc bền vững, luôn vui vẻ đón thử thách mới. 

Tình cảm: Mối quan hệ muốn tiến đến sự bền vững, cả hai muốn được cùng nhau xây dựng dài lâu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy cân nhắc việc đầu tư, tránh những tổn thất.  

Sức khoẻ: Tinh thần thoải mái, hứng khởi khi làm việc chỉn chu.    

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp hưởng trọn phú quý, khắp người dát vàng, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, những người tuổi Thân sẽ bước vào chuỗi ngày ngập tràn may mắn và thành công rực rỡ. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những bất ngờ thú vị và cơ hội vàng từ cuộc sống. Với tầm nhìn sắc sảo và ý chí kiên cường, bạn không chỉ dễ dàng vượt qua mọi thách thức mà còn nắm bắt được những dự án quan trọng, mở ra những mối quan hệ đắt giá trong công việc lẫn cuộc sống. Tình duyên của bạn sẽ ngọt ngào và rộn ràng với sự xuất hiện của những mối quan hệ đầy triển vọng.

Với mặt tài chính, tuổi Thân sẽ thấy cuộc sống của mình có sự tăng trưởng không ngừng sẽ là điểm tựa vững chắc, những quyết định đầu tư thông minh sẽ mang lại nguồn thu nhập bất ngờ, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tử vi cho biết tuổi Thân hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ không có gì ngăn cản bạn chạm tới ước mơ, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong tương lai.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp hưởng trọn phú quý, khắp người dát vàng, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ như ý. Tuy nhiên, những vướng mắc và khó khăn không quá lớn. Chỉ cần con giáp này có thái độ tích cực, thì mọi khó khăn đều có thể nhanh chóng vượt qua.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. Dù bất mãn với ai, con giáp này cũng không nên cố tình khiến đối phương tổn thương bằng cách dùng những lời quá mạnh bạo.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật nhưng không thể nào bằng tình thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp hưởng trọn phú quý, khắp người dát vàng, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền nhiều tiêu không hết, nhanh chóng hoá đại gia.

TIN MỚI NHẤT