Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 22:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền nhiều tiêu không hết, nhanh chóng hoá đại gia.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng đây là một ngày vất vả của tuổi Tuất trên lĩnh vực sự nghiệp. Những người làm kinh tế cần hết sức tránh đầu tư vào thời điểm này, xung quanh bản mệnh đang xuất hiện rất nhiều nguy cơ.

Con giáp này cũng có thể mâu thuẫn gay gắt với cấp trên của mình. Khi bất đồng với cấp trên, bản mệnh cần lựa lời nói dễ nghe và thuyết phục bằng những lý luận hợp lý, chớ nên nổi nóng kẻo chính bản mệnh mới phải chịu thiệt.

Tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, đừng để mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách. Con giáp này nên trân trọng hơn những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Nổi tiếng là con giáp có tầm nhìn xa trông rộng, thực tế và khôn khéo, tuổi Tỵ hiếm khi bỏ lỡ các cơ hội “từ trên trời rơi xuống". Đặc biệt, họ chính là người có ý chí kiên cường, ham học hỏi và có khả năng lãnh đạo cao nên thường được người xung quanh tin tưởng khi giao các nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nhưng người tuổi Tỵ luôn biết cách hoàn thành xuất sắc.

Thời gian này, mỗi ngày mới sẽ mang đến cho con giáp này nhiều niềm vui và bất ngờ. Họ không chỉ nhận được các món quà thú vị hay lời khen động viên từ những người quan trọng mà còn có thể khám phá nhiều sở thích mới mẻ, giúp đời sống tinh thần ngày càng phong phú. Bên cạnh đó, sự ổn định trong lĩnh vực đầu tư giúp tuổi Tỵ có nguồn tài chính dồi dào và không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Đây là lúc con giáp này nên mạnh dạn theo đuổi đam mê, cố gắng thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ và tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc của cuộc sống này.

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi can đảm đối diện với vấn đề. Thời gian này tuổi Hợi lo ngại công việc không suôn sẻ, cố gắng dành thời gian học hỏi. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi muốn bản thân thực hiện nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, chỉ muốn được yêu thương, thấu hiểu khi có khó khăn khó tự giải quyết.

Tài lộc: Tài lộc rõ ràng, thực hiện chi tiêu trong tầm kiểm soát của bản thân. 

Sức khoẻ: Cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt không lành mạnh. 

Cuối tuần này (19-20/10), 3 con giáp tay trái thu bạc, tay phải hứng vàng, tiền của bạt ngàn, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng hôm nay 15/10, 3 con giáp số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc, trúng mánh lớn đổi đời, Tiền - Tài - Danh đủ cả

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT