Tử vi 3 ngày tới (2/5 - 4/5), cát lộc trời ban, tiền vàng đầy tủ, 3 con giáp vận trình lên hơn, công danh hưng vượng, thuận đường thăng quan, tiến chức

Tâm linh - Tử vi 01/05/2022 21:05

Tử vi 3 ngày tới (2/5 - 4/5), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tài lộc đầy nhà, sống trong cảnh giàu sang, sung sướng.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu trong 3 ngày tới diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ có Thực Thần nâng đỡ mà con giáp này có thể đón nhận nhiều điều tươi mới trong công việc của mình. Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập rủng rỉnh đem lại cho tuổi Sửu cuộc sống thoải mái, sung túc hơn bao giờ hết.

Trong tình cảm,người độc thân và cả những người đã lập gia đình đều tận hưởng những phút giây thoải mái, hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, đừng vì quá phấn khích mà trêu đùa quá mức gây tổn thương đến người bên cạnh.

con giap may man 1
Công việc của người tuổi Sửu trong 3 ngày tới diễn ra tương đối dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân đón nhận tin vui về mặt tài lộc trong 3 ngày tới. Thần Tài trợ mệnh, sự nghiệp của con giáp có những bước tiến khá triển vọng. Sau một khoảng thời gian cố gắng phấn đấu, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bản mệnh. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại. 

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của con giáp cũng có những bước tiến mới. Bản mệnh và nửa kia tâm đầu ý hợp, cả hai cùng nhau vượt qua thử thách để có thể ở bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi được dự đoán sẽ có kết quả viên mãn trong tương lai gần.

con giap may man 2
Người tuổi Thân đón nhận tin vui về mặt tài lộc trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng trong 3 ngày tới. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho bạn tiến bước. Vấn đề tài chính của bản mệnh khá dư dả trong thời điểm này. Dù vậy, bạn quên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai cần dùng nhé.

Chuyện tình cảm ổn định, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cần mở lòng để đón nhận tình cảm mới.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 5/1/2022, vận trình sa sút, 3 con giáp gánh trọn hàm oan, tiền tài tiêu tán, sự nghiệp lâm nguy, khó mà ‘trở mình’, thay đổi

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 2/5/2022, 3 con giáp xui xẻo chịu đủ vận xui, công danh thụt lùi, lâm vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.

TIN MỚI NHẤT