Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 2/5/2022, Thần Tài báo hỷ, cát lộc đầy nhà, 3 con giáp tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, mọi mong cầu đều thành hiện thực

Tâm linh - Tử vi 01/05/2022 06:35

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 2/5/2022, 3 con giáp may mắn nhận đủ lộc trời, vận trình thăng tiến, có được những thành tựu đầy hứa hẹn.

Tuổi Tý

Trong thứ Hai, mọi việc của người tuổi Tý diễn ra yên bình và thuận lợi. Con giáp may mắn này tốt bụng, nhiệt tình nên được nhiều người yêu quý, các mối quan hệ xã hội vô cùng tốt đẹp. Vì vậy, nếu chẳng may rơi vào khó khăn, trắc trở đến đâu thì vẫn sẽ có người ra tay giúp đỡ bạn hết mình. Dù đang nghỉ ngơi hay làm việc thì con giáp vẫn nhận được tin vui tài lộc, tiền bạc ồ ạt chảy vào túi.

Chuyện tình cảm của Tý có nhiều bước tiến đáng kể. Người độc thân thông quan mai mối, giới thiệu gặp được đối tượng hợp ý. Những ai đã thành gia lập thất thì có được hạnh phúc vô cùng viên mãn.

con giap may man 1
Trong thứ Hai, mọi việc của người tuổi Tý diễn ra yên bình và thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tài lộc lên hương, thuận đường sự nghiệp trong thứ Hai này. Sau quá trình cố gắng không biết mệt mỏi, con giáp cuối cùng đã gặt hái được những thành tựu xứng đáng. Vận tài lộc sáng bừng rực rỡ, nếu may mắn, con giáp có thể nhanh chóng làm giàu nhờ những trò may rủi hay rút thăm trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn không nên quá dựa dẫm vào điều này mà bỏ bê công việc. 

Sức khỏe của con giáp trong thời gian này không có gì đáng ngại. Thế nhưng, bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi và hạn chế thức quá khuya. Trong trường hợp có tham gia các hoạt động vui chơi, vận động thì hãy chú ý an toàn bạn nhé.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu tài lộc lên hương, thuận đường sự nghiệp trong thứ Hai này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong thứ Hai vận trình xuôi thuận, không có gì đáng ngại. Dưới sự nâng đỡ của Tam Hợi, con giáp nhận được đánh giá cao từ những người xung quanh, thu được lợi nhuận khổng lồ. Tiền bạc không phải là vấn đề lớn với bản mệnh. Mùi còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân giúp mình định hướng tương lai, đồng thời khắc phục điểm yếu hiện tại.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Không kể là tình cảm vợ chồng hay tình yêu lứa đôi cũng đón nhận nhiều tin cát lành. Cả hai có thể an tâm tận hưởng những phút giây yên bình và ấm áp bên cạnh nửa kia.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong thứ Hai vận trình xuôi thuận, không có gì đáng ngại - Ảnh minh họa: Internet

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Hai ngày 2/5/2022 của 12 con giáp: Thìn - Thân tài lộc hanh thông, quý nhân nâng bước, Dần vận trình ảm đạm, vướng nhiều thị phi, tai tiếng

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 2/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Thân tiền tài rủng rỉnh, quý nhân che chở, mang đến thành công. Trong khi đó, người tuổi Dần vận mệnh lao đao, vướng nhiều thị phi từ trên trời rơi xuống.

TIN MỚI NHẤT