Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11: 3 con giáp giàu sang phú quý, của cải dồi dào, công danh cực vượng, cuộc đời hiển vinh

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 21:04

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11/2023, 3 con giáp sau vượng vận tài lộc đến khó tin, may mắn bùng nổ liên tục, mọi điều viên mãn.

Tuổi Thân 

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11 cát vận của người tuổi Thân có xu hướng tăng mạnh mẽ. Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, kiếm thêm nhiều tiền.

Tuổi Thân bước vào thời kỳ vượng phát, không còn vất vả như năm trước đó. Bản mệnh vượng vận quý nhân, dễ được người quyền quý giúp sức. Công việc của con giáp này vô cùng suôn sẻ. Bản mệnh có thể phát huy hết tài năng, sức sáng tạo của mình trong những dự án được giao. Điều này có thể để lại ấn tượng tốt với cấp trên, giúp tuổi Dậu càng thêm rộng đường thăng tiến.

Tuổi Thân thông minh, không thích đi theo lối mòn hay bắt chước những việc mà người khác đã làm. Bản mệnh luôn chủ động tìm những phương pháp mới, ý tưởng mới phù hợp với thời đại. Con giáp này chịu khó tìm tòi, học hỏi nên có thể giành được lợi thế và phát triển mạnh mẽ.

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11: 3 con giáp giàu sang phú quý, của cải dồi dào, công danh cực vượng, cuộc đời hiển vinh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11, người tuổi Dậu nắm rõ đường hướng công việc cụ thể.      

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay bạn nắm rõ công việc cụ thể, luôn có nhiều niềm vui lớn khi hoàn thành công việc cụ thể.

Tình cảm: Người tuổi Dậu vững tin vào người yêu, luôn có góc nhìn thoải mái với người yêu.

Tài lộc: Tư duy tiền bạc rõ ràng, cụ thể và có chiều sâu.

Sức khoẻ: Rất giỏi các môn thể thao, thường ở nhà tự rèn luyện thể thao.   

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11: 3 con giáp giàu sang phú quý, của cải dồi dào, công danh cực vượng, cuộc đời hiển vinh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11, công việc của Ngọ không như ý. Người buôn bán nhớ cẩn thận khách hàng gian xảo, dễ có xích mích. Người đang làm công ăn lương thì nên hạn chế ăn nói linh tinh, lo việc của mình là được rồi, đừng gây gổ với đồng nghiệp.

Ngoài ra bản mệnh cũng nên thận trọng những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay. Nay không nên tiêu tiền lớn, không nên cho vay tiền, khả năng hao tài cực lớn, nên xem ngày tốt xấu để tiến hành việc quan trọng.

Bù lại vận trình tình cảm đi lên. Con giáp này tuy thẳng tính, nóng nảy nhưng sống thật lòng, ghét nịnh bợ nên ai quen lâu sẽ thấy rất quý bản mệnh. Những người có người thân sắp xa nhà thì sẽ được bình an trên mọi nẻo đường.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Từ ngày mai 9/11 đến hết 30/11: 3 con giáp giàu sang phú quý, của cải dồi dào, công danh cực vượng, cuộc đời hiển vinh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 9/11/2023: 3 con giáp phúc đức dồi dào, phú quý lâm môn, tiền tài phơi phới, sung sướng nhất đời

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023, 3 con giáp sau may mắn ngút trời, tha hồ hưởng lộc trời cho, tài vận giàu có bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT