Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 9/11/2023: 3 con giáp phúc đức dồi dào, phú quý lâm môn, tiền tài phơi phới, sung sướng nhất đời

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 16:32

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023, 3 con giáp sau may mắn ngút trời, tha hồ hưởng lộc trời cho, tài vận giàu có bất ngờ.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 9/11/2023 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hôm nay mắn có cơ hội thực hiện được việc bản thân yêu thích.   

Công việc: Người tuổi Sửu nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ, may mắn có thể đến với bạn.

Tình cảm: Dành thời gian cho gia đình và người thân yêu, tình yêu và hạnh phúc gia đình sẽ là ưu tiên.

Tài lộc: Tài chính ổn định, hãy quản lý một cách thông minh và tiết kiệm.

Sức khoẻ: Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn khi bạn có thời gian.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 9/11/2023: 3 con giáp phúc đức dồi dào, phú quý lâm môn, tiền tài phơi phới, sung sướng nhất đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Được sao tốt chiếu sáng, tuổi Thân bước sang ngày mới 9/11 với tâm thế cực hoan hỉ. Đây là thời gian mà bản mệnh có bước chuyển mình rực rỡ nhất trong năm, đạt được những mục tiêu đề ra trước đó.

Nếu công việc của người tuổi Thân vẫn đang ổn định thì đây là thời cơ để phát triển và bứt phá. Vận may đến liên tục, "vựa lúa" bắt đầu đầy lên.

Trong chuyện tình duyên, người tuổi Thân có thể gặp được đối tượng hẹn hò ứng ý đồng thời những ai có ý định kết hôn cũng sẽ thuận lợi.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 9/11/2023: 3 con giáp phúc đức dồi dào, phú quý lâm môn, tiền tài phơi phới, sung sướng nhất đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023, tuổi Hợi có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như ý. Đây cũng là cơ hiệu để con giáp này chứng minh năng lực của mình cũng như thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Vấn đề tiền bạc của tuổi Hợi vẫn đang duy trì ổn định. Tuy nhiên thói quen mua sắm của bản mệnh lại hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Có những lúc con giáp này không kiểm soát được chi tiêu chỉ vì muốn giải tỏa tâm trạng, đây là thói quen xấu không nên duy trì.

Vận tình duyên của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc hơn nhiều. Các cặp đôi đang càng ngày trở nên gần gũi và gắn bó với nhau. Cả hai luôn muốn mang đến những gì tốt nhất cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 9/11/2023: 3 con giáp phúc đức dồi dào, phú quý lâm môn, tiền tài phơi phới, sung sướng nhất đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023: 3 con giáp phú quý đến muộn, bất thình lình vượng phát đổi đời, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ, đi xe sang, ở biệt thự

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023, 3 con giáp sau có bước nhảy vọt vô cùng mạnh mẽ, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT