Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi

Tâm linh - Tử vi 17/01/2024 15:10

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp sau tiền tài ổn định, vàng bạc ngập két, nhanh chóng tậu được xe, mua được nhà.

Tuổi Ngọ 

Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi Ngọ luôn nhận được sự cổ vũ, động viên của người thân trong gia đình. Hãy coi người thân là động lực để có thể vượt qua những sự cố bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Với người độc thân, bạn đã có những suy nghĩ cởi mở và tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Nếu tăng cường tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu bè bạn, bản mệnh sẽ sớm tìm được người ưng ý.

Chính Quan tương trợ, phương diện sự nghiệp của con giáp này cũng có những bước tiến đáng mừng. Bạn nhận được sự quan tâm và dìu dắt của lãnh đạo nên tiến bộ nhanh chóng. Bạn cũng có cơ hội được tiếp xúc với nhiều công việc quan trọng.

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 1 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 1 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Dự báo từ tử vi cho biết, tài lộc của người tuổi Mão sẽ trở nên phồn thịnh trong vòng 12 ngày tới. Tử vi cho biết từ ngày 18/1 đến 28/1, những người tuổi Mão chính là con giáp này có khả năng kiếm được một khoản tiền khá lớn nhờ vào việc tìm ra hướng đi phù hợp với bản thân. Không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân, mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cùng với đó, tuổi Mão trở nên phấn chấn hơn dưới sự ủng hộ của Thực Thần. Bản mệnh luôn đầy năng lượng để tham gia mọi hoạt động hàng ngày và làm việc hiệu quả hơn. Điều này là một điều tốt, nhưng tuổi Mão cũng cần chú ý, tránh làm việc quá mức hay quá mải mê với những trò chơi.

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (20 và 21/1), 3 con giáp giàu sang bậc nhất, thoát khỏi vận xui, hạnh phúc phát tài, hưởng lộc suốt đời

Cuối tuần này (20 và 21/1), 3 con giáp sau tài lộc chạm đỉnh, gặp nhiều may mắn, ngồi không cũng có tiền.

TIN MỚI NHẤT