Sau 30 Tết, 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, gánh lộc mỏi vai, giàu sang viên mãn, an nhàn hưởng phúc

Tâm linh - Tử vi 17/01/2024 13:38

Sau 30 Tết, 3 con giáp sau được dự đoán có dấu hiệu khởi sắc, đời sang trang mới, may mắn không ai bằng.

Tuổi Dần 

Sau 30 Tết, tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, chịu khó tăng ca làm thêm nên ai cũng quý mến.

Tài lộc của bản mệnh tốt đẹp, tiền về túi đều đều. Đầu năm con giáp này may mắn về tài lộc. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì bản mệnh có thể thử, nhưng cũng nên hỏi ý kiến của người nhà trước rồi hẵng làm sau.

Sau 30 Tết, 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, gánh lộc mỏi vai, giàu sang viên mãn, an nhàn hưởng phúc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Sau 30 Tết, 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, gánh lộc mỏi vai, giàu sang viên mãn, an nhàn hưởng phúc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Năm Giáp Thìn 2024 hứa hẹn mang đến may mắn và năng lượng tích cực cho người tuổi Tý, giúp bản mệnh có động lực đổi mới và thành công trong công việc. Năm nay là cơ hội để tuổi Tý làm việc chăm chỉ và thu được những thành quả xứng đáng.

Sau 30 Tết, với sự may mắn từ thế cục tam hợp, tuổi Tý sẽ tiếp tục có một năm 2024 thịnh vượng, đặc biệt là về mặt tài chính do ảnh hưởng tốt từ các cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan.

Sao Long Đức mang lại sự nhân hậu và khả năng hóa giải tai ương, cho thấy người tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Sao Tử Vi sẽ giúp bản mệnh thu được quyền lực và danh tiếng sau quá trình nỗ lực. Sao Học Đường hỗ trợ may mắn và thăng tiến cho người đang học tập và làm việc, còn sao Hồng Loan hứa hẹn về những mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là cho những người độc thân trong việc tìm kiếm ý trung nhân.

Sau 30 Tết, 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, gánh lộc mỏi vai, giàu sang viên mãn, an nhàn hưởng phúc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày liên tiếp (18/1-21/1), 3 con giáp đón tài lộc tứ phương, giàu lên trông thấy, phúc khí vượng phát, phất lên không ngừng

3 ngày liên tiếp (18/1-21/1), 3 con giáp sau công việc như ý, vận trình bình ổn, tiền của ùa về không ngừng.

TIN MỚI NHẤT