Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, 3 con giáp có 100 tỷ, tài lộc dư dả, một bước đổi đời, phú quý không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 17/01/2024 17:13

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, 3 con giáp sau đổi đời tài lộc, sự nghiệp hanh thông, ôm trọn phú quý.

Tuổi Tuất 

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, người tuổi Tuất đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh cá nhân. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn cố gắng xây dựng hình ảnh cá nhân rất tốt. 

Tình cảm: Tình yêu bạn dành cho đối phương rất tốt, tuy nhiên chịu nhiều ảnh hưởng bởi người khác. 

Tài lộc: Tài lộc bạn cần có sự cẩn thận, đừng vội vàng đưa cho người khác giữ. 

Sức khoẻ: Tuổi tác làm cho bạn lo lắng, thường mất ngủ. 

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, 3 con giáp có 100 tỷ, tài lộc dư dả, một bước đổi đời, phú quý không ai sánh bằng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người mang tuổi Khỉ sẽ gặp may mắn ở mọi mặt trong tháng 1/2024. Do đó, từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch sẽ là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân hoàn thành những gì còn dang dở. Về công việc, tuổi Thân có thể nhận được một lời mời làm việc hấp dẫn vào khoảng giữa năm. Những dự án họ đã thực hiện trong một thời gian dài cũng có thể thành hiện thực và bắt đầu sinh lời.

Thời gian này, người tuổi Thân sẽ có những thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp, và đến cuối năm, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền tài, công danh sự nghiệp đều sẽ nở rộ. Về mặt tình cảm, những người tuổi Thân cũng có nhiều thuận lợi trong năm nay. Những ai còn cô đơn cũng sẽ tìm được tri kỉ của mình.

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, 3 con giáp có 100 tỷ, tài lộc dư dả, một bước đổi đời, phú quý không ai sánh bằng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, có quý nhân nâng đỡ, chỉ cần bản mệnh chịu khó tu chí làm ăn cố gắng là được. Người kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, người làm tự do tìm hiểu thêm lĩnh vực mới hoặc đi gặp khách hàng sẽ nhận được tin vui.

Vận trình tài lộc của bản mệnh được an toàn. Có thể mua sắm những đồ vật có giá trị cho nhà cửa hoặc đi gửi tiền. Với số tiền có trong tay, khéo mua khéo sắm thì ấm vào thân mình.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, con giáp này nên cẩn thận mồm miệng của mình, đừng xen vào chuyện nhà người ta kẻo bị vạ lây. Đi chơi với bạn bè thì đừng ngông cuồng, đừng để bản thân bị kích động dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn. Tốt nhất là tuổi Hợi nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì đi ra ngoài giao lưu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Từ nay tới Rằm tháng 1 âm lịch, 3 con giáp có 100 tỷ, tài lộc dư dả, một bước đổi đời, phú quý không ai sánh bằng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp sau tiền tài ổn định, vàng bạc ngập két, nhanh chóng tậu được xe, mua được nhà.

TIN MỚI NHẤT