Từ nay 17/1 đến 31/1, 3 con giáp đi đến đâu cũng vấp vàng, phát tài cực to, phúc lộc ngập nhà, phú quý vào tận cửa

Tâm linh - Tử vi 17/01/2024 21:15

Từ nay 17/1 đến 31/1, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, giàu sang vô đối, hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Tý 

Từ nay 17/1 đến 31/1, báo hiệu sẽ là một ngày bận rộn với bản mệnh. Thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến rất gần nhưng trong lòng bản mệnh vẫn còn nhiều điều còn lắng lo, cảm xúc thay đổi liên tục, lúc vui lúc buồn khó kiểm soát.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên làm chủ cảm xúc trước khi để ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đừng để những suy nghĩ rối bời cản trở bản thân tận hưởng những giây phút ấm áp và an lành bên người thân. Đặc biệt, bản mệnh không nên ôm đồm mọi việc một mình mà hãy tận hưởng cuộc sống trong thời gian này.

May mắn là đường tình duyên không gặp bất cứ vấn đề xung khắc nào. Gia đình hòa hợp êm ấm, vợ chồng con cái bên nhau ấm áp quây quần, không khí Tết dường như đã tràn ngập đến từng con ngõ nhỏ, tâm trạng mọi người đều hân hoan, phơi phới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Từ nay 17/1 đến 31/1, 3 con giáp đi đến đâu cũng vấp vàng, phát tài cực to, phúc lộc ngập nhà, phú quý vào tận cửa  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi năm 2024 cho thấy người tuổi Mão có khả năng nổi bật và lãnh đạo trong tập thể, thể hiện khả năng vượt trội một cách tự tin.

Từ nay 17/1 đến 31/1, kỹ năng giao tiếp và mạng lưới xã hội vững vàng của người tuổi Mão sẽ giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ có giá trị. Người tuổi Mão được nhiều người quý mến, hướng tới sự giàu có và một cuộc sống đáng mơ ước, đáng ngưỡng mộ. Trong tương lai gần, bản mệnh sẽ liên tục nhận được tin tốt lành.

Nhờ sự khôn kéo, cách giải quyết vấn đề thông minh, tuổi Mão tự mình mở ra những cánh cửa mới đến đỉnh cao sự nghiệp, ngập tràn may mắn về thịnh vượng đồng thời xây dựng được một tương lai tươi sáng cho bản thân và gia đình.

Từ nay 17/1 đến 31/1, 3 con giáp đi đến đâu cũng vấp vàng, phát tài cực to, phúc lộc ngập nhà, phú quý vào tận cửa  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ nay 17/1 đến 31/1, những người tuổi Sửu vững vàng sự nghiệp của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Sửu công việc ổn định, vững vàng trong sự phát triển đúng hướng.

Tình cảm: Tình yêu luôn đặt đúng người, cả hai vững vàng với từng ý tưởng. 

Tài lộc: Nguồn tài chính vững mạnh, chi tiêu hằng ngày cần có sự kiểm soát nghiêm ngặt.  

Sức khoẻ: Luôn dành thời gian thư giãn sau giờ làm, bạn biết cách tận hưởng.  

Từ nay 17/1 đến 31/1, 3 con giáp đi đến đâu cũng vấp vàng, phát tài cực to, phúc lộc ngập nhà, phú quý vào tận cửa  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, phú quý trải thảm hồng, vận khí nở rộ, danh vọng có đủ

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp sau may mắn được quý nhân hỗ trợ, có cơ hội thăng tiến, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT