10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, phú quý trải thảm hồng, vận khí nở rộ, danh vọng có đủ

Tâm linh - Tử vi 17/01/2024 17:05

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp sau may mắn được quý nhân hỗ trợ, có cơ hội thăng tiến, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu 

Tử vi 10 ngày cuối cùng tháng 1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu hôm nay chưa có nhiều may mắn trong tài chính.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu dành hẳn thời gian học thêm kiến thức mới. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu nhận nhiều may mắn trong tình cảm, cả hai vui vẻ đón nhận những hạnh phúc. 

Tài lộc: Nguồn tài lộc đang gặp khó khăn, chưa có nhiều may mắn khi làm việc. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ chưa tốt, bạn cần rèn luyện thể lực nhiều hơn. 

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, phú quý trải thảm hồng, vận khí nở rộ, danh vọng có đủ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Sửu cũng mang lại nhiều thuận lợi ngay những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, giúp cho sự nghiệp và cuộc sống đều có những tin vui đáng được ngóng chờ.

Con giáp này có ý chí kiên cường và tinh thần bất khuất, có thể kiên trì trước khó khăn và cuối cùng giành được thắng lợi.

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu cũng có nhiều kết quả tốt, được đồng nghiệp, lãnh đạo ghi nhận và ủng hộ.

Nhờ đó, cuộc sống của những người này trở nên viên mãn hơn, hạnh phúc hơn. Những ngày tháng phía sau chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng, đẹp ý.

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, phú quý trải thảm hồng, vận khí nở rộ, danh vọng có đủ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, sự nghiệp của tuổi Tuất cứ lên như diều gặp gió dù nay không phải tốn quá nhiều công sức. Những người làm nghề tự do gặp nhiều may mắn hơn người làm công chức. Đi ra ngoài có lộc, hay được người đi trước giúp đỡ.

Tuy nhiên, những rắc rối có thể bắt nguồn từ tiền bạc và trở nên đau đầu hơn nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm ra phương pháp giải quyết nhanh gọn. Nợ ai thì nhớ trả ngay, không trả được ít thì trả nhiều. Ai đang nợ thì nhẹ nhàng đòi nợ, đừng hùng hổ.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đặc biệt là khi đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Những thành viên trong gia đình cùng chung sống dưới một mái nhà cần hỗ trợ cho nhau nhiều hơn, đừng chỉ lo làm mỗi việc của mình rồi mặc kệ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, phú quý trải thảm hồng, vận khí nở rộ, danh vọng có đủ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp quý nhân phù trợ, giàu có đổi đời, làm ăn thuận buồm, đại cát đại lợi

Từ ngày 18/1 đến 28/1, 3 con giáp sau tiền tài ổn định, vàng bạc ngập két, nhanh chóng tậu được xe, mua được nhà.

TIN MỚI NHẤT